Nhan sắc của Hiền Thục ở tuổi U40

Ca sĩ Hiền Thục trẻ trung so với tuổi. Cô được coi là một trong những người đẹp không tuổi của Vbiz.

Nhan sắc của Hiền Thục ở tuổi U40-1
Ca sĩ Hiền Thục định cư ở Mỹ nhiều năm nay. Cô vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân để chia sẻ với khán giả quê nhà. Trong những bức hình mới hôm 21/2, bà mẹ một con tiếp tục nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Cô diện áo sơ mi trắng, trang điểm mộc mạc. Đa số ý kiến khen Hiền Thục trẻ hơn tuổi thực, thần thái rạng rỡ. "Mẹ Gia Bảo đẹp như cô gái tuổi 20", "Chị vẫn trẻ quá", "Cho em xin bí quyết dưỡng da và tóc"... là một số bình luận từ fan.

Nhan sắc của Hiền Thục ở tuổi U40-2
Ở tuổi 38, Hiền Thục chuộng phong cách thời trang năng động, hiện đại với những món đồ quen thuộc như quần jeans, T-shirt, giày thể thao. Cách mix trang phục đơn giản khiến nhan sắc của cô càng được nhận xét "hack" tuổi.

Nhan sắc của Hiền Thục ở tuổi U40-3
Hiền Thục từng chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc vóng của cô là ăn chay trường, thường kéo dài trong một tháng. Thực đơn khi ấy gồm các món rau như xà lách, cải xoong... Cô có thể chế biến nhiều món khác nhau như gỏi cuốn, rau trộn dầu giấm, tỏi. Nữ ca sĩ uống nhiều nước trong ngày, chia thành nhiều lần.

Nhan sắc của Hiền Thục ở tuổi U40-4
Giọng ca "Nhật ký của mẹ" nhiều lần tự tin khoe mặt mộc hoặc chỉ make-up nhẹ. Hiền Thục cũng tâm sự lịch trình công việc của nghệ sĩ thường kết thúc muộn, song cô luôn cố gắng ngủ sớm nhất có thể.

Nhan sắc của Hiền Thục ở tuổi U40-5
Theo Hiền Thục, việc giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ cũng rất quan trọng. Cô không đặt nặng vấn đề tuổi tác, luôn nghĩ mình mới mười tám, đôi mươi. Cách suy nghĩ này giúp cô sống lạc quan, hạnh phúc hơn.

Nhan sắc của Hiền Thục ở tuổi U40-6
Hồi đầu năm 2019, Hiền Thục từng bị phản ứng trái chiều vì chụp ảnh phong cách bán khỏa thân. Bà mẹ một con sau đó lên tiếng giải thích cô không có ý định thay đổi sang hình tượng sốc nổi, phóng khoáng.

Nhan sắc của Hiền Thục ở tuổi U40-7
"Những hình ảnh này, Thục tự chụp cho mình, ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ. Có khi, khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế", Hiền Thục chia sẻ về việc chụp hình sexy.

Nhan sắc của Hiền Thục ở tuổi U40-8
Nhiều năm qua, Hiền Thục làm mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ chưa từng công khai người yêu. Cô tâm sự điều hạnh phúc nhất là bản thân vẫn còn cảm xúc để hát và khán giả vẫn yêu quý mình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhan-sac-cua-hien-thuc-o-tuoi-u40-post1050027.html

Hiền Thục

Tin tức mới nhất