Hiền Thục tự đăng ảnh 'dìm hàng' nhan sắc khiến fan bất ngờ

Mới đây, trên trang cá nhân, Hiền Thục chia sẻ bức ảnh cô tự làm mặt xấu, "dìm hàng" nhan sắc. Người hâm mộ khá bất ngờ và thích thú trước hình ảnh này của nữ ca sĩ.

Vài năm trở lại đây, Hiền Thục ít xuất hiện trên sân khấu ca nhạc trong nước. Cô tuyên bố chuyển ra nước ngoài sống và chủ yếu giao lưu với người hâm mộ qua trang cá nhân.

Thông qua mạng xã hội, Hiền Thục thường thể hiện lối sống vui vẻ, yêu đời và thường trải lòng về những kỷ niệm quá khứ dưới dạng nhật ký. Mới đây, cô khiến người hâm mộ thích thú khi bất ngờ chia sẻ ảnh tự "dìm" nhan sắc.

Hiền Thục tự đăng ảnh dìm hàng nhan sắc khiến fan bất ngờ-1
Hiền Thục tự chia sẻ hình ảnh "dìm hàng" nhan sắc trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ 38 tuổi chia sẻ tấm ảnh tự "dìm hàng" nhan sắc bằng cách làm mặt xấu và chụp từ góc dưới hướng lên. Cô so sánh với một tấm ảnh khác khác và ghi chú thích: "Thục ra đường và Thục ở nhà".

Người hâm mộ tỏ ra thích thú với bức ảnh của giọng ca Dẫu có lỗi lầm. Đây là lần hiếm hoi Hiền Thục dám làm mặt xấu, tự "dìm" nhan sắc trên mạng. Trước đó, nữ ca sĩ thường chỉ chia sẻ những bức ảnh xinh đẹp, gợi cảm.

Gần đây, cũng trên trang cá nhân, Hiền Thục đã kể lại thời gian yêu, sinh con và vượt qua khó khăn từ tuổi 18 đến nay. Chia sẻ của cô thu hút sự quan tâm và nhận được sự đồng cảm của nhiều người.

Hiền Thục sinh năm 1981, bắt đầu đi hát từ năm 8 tuổi. Cô là một trong những tên tuổi thành công khi từ ca sĩ nhí chuyển sang theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Những ca khúc được yêu thích của cô có thể kể đến như Dạ khúc, Dẫu có lỗi lầm, Bảy ngày đợi mong... Đặc biệt, bài hát Nhật ký của mẹ, ra mắt năm 2015 của Hiền Thục được nhiều khán giả đón nhận.

Hiền Thục tự đăng ảnh dìm hàng nhan sắc khiến fan bất ngờ-2
Nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình trẻ hơn tuổi thật.

Hiền Thục từng có con với Tuấn Thăng nhưng làm mẹ đơn thân từ khi còn rất trẻ. Nhiều năm qua, Hiền Thục một mình nuôi con. Hiện, con gái Gia Bảo đã 17 tuổi. Hai mẹ con sống kín tiếng, không quá bận tâm chuyện showbiz. Giọng ca 38 tuổi từng chia sẻ đã có tình yêu mới nhưng giữ kín về danh tính bạn trai.

Hiền Thục được nhận xét trẻ trung hơn tuổi 38. Không chỉ khuôn mặt, ngay cả thân hình của cô cũng khiến người hâm mộ nghĩ đến vóc dáng của các thiếu nữ ở độ tuổi đôi mươi. Cô tiết lộ suy nghĩ tích cực chính là chìa khóa giữ gìn nhan sắc.

Theo Zing


Hiền Thục

Tin tức mới nhất