Trưa nay xảy ra hiện tượng Nhật thực cuối cùng của thập kỷ, dân mạng Việt chia sẻ loạt ảnh mặt trời 'biến hình' như mặt trăng

Những hình ảnh về hiện tượng nhật thực xảy ra vào trưa nay khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Theo thông tin có được, vào trưa ngày hôm nay 26/12, rất nhiều nơi trên thế giới bao gồm cả Việt Nam đã được chiêm ngưỡng hiện tượng nhật thực cuối cùng của thập kỷ.

Ở nước ta, hiện tượng này bắt đầu từ lúc 10h34 đến 14h. Thời gian cực đại là khoảng 12h12 đến 12h41 tùy vào từng khu vực.


Hiện tượng nhật thực xảy ra vào trưa ngày hôm nay 26/12.


Hình ảnh được chụp lại cho thấy nhật thực xảy ra rất rõ nét.

Theo đó, khi Mặt Trăng đi vào giữa Trái Đất và Mặt Trời đã tạo thành nhật thực hình khuyết. Như vậy là sau gần 4 năm, kể từ tháng 3/2016 đến nay, Việt Nam mới được chứng kiến nhật thực một phần nên đương nhiên nhiều người không thể bỏ lỡ cơ hội hiếm có này được.

Rất nhiều người đã dùng điện thoại để ghi lại khoảnh khắc Nhật thực xuất hiện trên bầu trời. Ai cũng rất háo hức khi được chứng kiến hiện tượng thiên nhiên kỳ thú.


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/trua-nay-xay-ra-hien-tuong-nhat-thuc-cuoi-cung-cua-thap-ky-dan-mang-viet-chia-se-loat-anh-mat-troi-bien-hinh-nhu-mat-trang-2220192612142959129.htm

Nhật thực Mạng xã hội

Tin tức mới nhất