Sao Bayern khoái chí, rủ nhau đi xem nhật thực

Trong khi cả châu Âu hướng về Nyon theo dõi kết quả bốc thăm tứ kết Champions League thì các cầu thủ Bayern Munich lại tỏ ra khoái chí với hiện tượng kì thú của thiên nhiên.

Nhật thực toàn phần là hiện tượng thiên nhiên thú vị nhưng không phải ai cũng có cơ hội chiêm ngưỡng. Hôm nay, ở Đức và 1 số quốc gia châu Âu khác, người ta đã có cơ hội được chứng kiến hiện tượng này.



Hiện tượng thiên nhiên trên xảy ra vào đúng lúc các cầu thủ Bayern Munich đang luyện tập. Và tất nhiên, các ngôi sao của Hùm xám đã chuẩn bị sẵn cho mình những chiếc kính bảo vệ để chiêm ngưỡng khoảnh khắc mặt trăng đi qua mặt trời.

Pepe Reina tỏ ra rất hứng thú với khoảnh khắc này. Anh đã chụp bức ảnh nhật thực và đăng tải trên mạng xã hội Twitter. Sau đó, thủ thành người Tây Ban Nha còn hối thúc người bạn cũ của mình ở Real Madrid “Hãy tới Đức ngay Pepe! Nhật thực quá đẹp!”.

Chỉ ít giờ sau hiện tượng nhật thực, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng tứ kết Champions League. Kết quả, Bayern Munich đã bắt phải lá thăm khá dễ mang tên Porto.

Một số hình ảnh khác











Theo Bongdaso


Tin tức mới nhất