Hiện tượng thị phi nhất 2018: Hoa Vinh là số 2 nào ai dám soán ngôi số 1

Nhìn lại con đường nổi tiếng đầy thị phi, Hoa Vinh tự nhủ năm mới phải ngoan và cố gắng nhiều hơn nữa.

Từ một cái tên vô danh, tháng 2/2018 Hoa Vinh (tên thật Lê Tiến Anh) bất ngờ trở thành hiện tượng mạng được nhiều người săn đón chỉ nhờ một livestream đạt 57 nghìn lượt người xem tại cùng một thời điểm.

Nổi tiếng sau thời gian ngắn, cuộc sống của chàng trai sinh năm 1990 một bước thành tiên. "Tôi nhận được nhiều lời mời đi hát rồi quảng cáo sản phẩm. Nhờ vậy kinh tế tốt hơn trước đây rất nhiều. Ra đường, đi đến đâu người ta cũng nhận ra và đến gần xin chụp ảnh cùng...", Hoa Vinh cho hay.


Clip tổng hợp những ca khúc Hoa Vinh thể hiện khi livestream.

Trở thành hiện tượng mạng được hàng triệu người chú ý, song giọng ca Đừng quên tên anh cũng vấp phải nhiều điều tiếng. Hết bị mỉa mai giọng hát, Hoa Vinh lại mang tiếng "chảnh" khi bị đồn hét giá catse trên trời (60 triệu đồng/show), thậm chí không thèm hát đám cưới dù trong làng nhạc Việt Nam - sao hạng A vẫn phải chấp nhận "cày cuốc" trên mảnh đất màu mỡ này. 

Trước điều ra tiếng vào, Hoa Vinh lên tiếng thanh minh: "Tôi phải làm sao mới vừa lòng người? Hát ở nhà thì bảo do có mic thần thánh, đồ nghề tốt. Đi diễn lần đầu bỡ ngỡ thì bị vùi dập. Được hôm hát ổn thì lại đổ tại dàn âm thanh quá hay.

Bị dư luận chửi rủa và thậm chí có những thông tin bẻ cong sự thật, tôi thực sự rất mệt rồi. Đã đến lúc học cách im lặng, chỉ cần nhìn thấy những giọt nước mắt, những nụ cười, những kì vọng của gia đình thì bao nhiêu mệt mỏi trong tôi đều được xua tan".

Hiện tượng thị phi nhất 2018: Hoa Vinh là số 2 nào ai dám soán ngôi số 1-1
Hoa Vinh trong vòng tay người hâm mộ tại buổi họp fans đầu tiên ở Hà Nội hồi tháng 4/2018.

Tự nhủ sẽ im lặng và thay đổi để vươn lên tầm cao mới trong nghề hát, nhưng có vẻ như thị phi vẫn không chịu buông tha giọng ca họ Lê. Vào tháng cuối cùng của năm 2018, Hoa Vinh tiếp tục vướng phải loạt scandal về đời tư.

Cụ thể, hết bị một nữ diễn viên tố làm cô có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm, chế nhạc dung tục - anh còn bị đồn phản phúc với người có ơn, đi diễn 10 tỉnh ngủ với 10 cô khác nhau nhưng mẹ xin 500.000 đồng đi chợ thì cằn nhằn khó chịu.

Hiện tượng thị phi nhất 2018: Hoa Vinh là số 2 nào ai dám soán ngôi số 1-2

Dù nhận phải không ít gạch đá, Hoa Vinh cũng có được rất nhiều góp ý chân thành từ fan chân chính: "Giọng hát Hoa Vinh rất hay và truyền cảm, một tài năng thực sự có thể tiến xa. Mong bạn hãy giữ gìn cách ăn nói vì mình là nghệ sĩ, bộ mặt tấm gương của lớp trẻ. Chúc bạn may mắn".

Ca sĩ Tuấn Hưng - người trước đó từng bị Hoa Vinh mang hit Độc thoại đem đi chế tục tĩu cũng đưa ra lời khuyên: "Các bạn đã là bạn tôi thì hay tin tôi nhé. Hãy để cho cậu ấy có thể sửa đổi nhé".

Về phía Hoa Vinh, nhìn lại một năm có cả hào quang xen lẫn sóng gió, anh tự nhủ lòng: "Năm cũ qua rồi, gạt hết bụi phủ trên vai. Năm mới đến cái gì cũng phải mới, luôn may mắn và ngoan hơn nhé".


V.A
Theo Vietnamnet


Hoa Vinh hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất