Đứng trên sân khấu lớn biểu diễn, Hoa Vinh bất ngờ được khen hát live ngày một đỉnh

"Em không phải là người thích giọng hát của anh nhưng em thấy lần này anh hát OK nhất", một người bày tỏ.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Hoa Vinh đã chia sẻ clip ghi lại phần biểu diễn của mình tại một sân khấu lớn. Ca khúc mà hiện tượng livestream gửi đến khán giả là bản hit Đừng quên tên anh kết hợp sản xuất cùng Đạt G trước đó.

Ngay khi chia sẻ, video đã nhận được rất nhiều lượt xem. Phần đồng mọi người đều khen giọng hát Hoa Vinh ngày một tiến bộ. "Theo dõi anh này từ những ngày đầu và đến thời điểm hiện tại, giọng hát có rất nhiều tiến bộ. Tiếp tục cố gắng và khán giả sẽ ghi nhận điều đó. Bài này hát live hay quá", tài khoản Lợn Còi bày tỏ.

Bạn Nguyễn Phi Hùng khen ngợi nhưng cũng không quên nhắc nhở Hoa Vinh về lời ăn tiếng nói: "Giọng hát Hoa Vinh rất hay và truyền cảm, một tài năng thực sự có thể tiến xa. Mong bạn hãy giữ gìn cách ăn nói vì mình là nghệ sĩ, bộ mặt tấm gương của lớp trẻ. Chúc bạn may mắn".

Bạn Đoàn Minh Chiến cho biết: "Em không phải là người thích giọng hát của anh nhưng em thấy lần này anh hát OK nhất".

Đứng trên sân khấu lớn biểu diễn, Hoa Vinh bất ngờ được khen hát live ngày một đỉnh-1

Hoa Vinh là giọng ca nổi lên từ những lần livestream trên mạng xã hội. Sau khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, anh đã nhận không ít gạch đá của dư luận. Thậm chí có người còn cho rằng giọng hát của anh chưa đủ tầm để làm ca sĩ chuyên nghiệp.

Thời điểm bất ngờ nổi tiếng, Hoa Vinh cũng gặp phải vô vàn chỉ trích như giọng hát kém, hát live như hát karaoke, sử dụng phần mềm chỉnh giọng để livestream qua mạng. Thời gian gần đây, anh còn liên tục vướng phải ồn ào đời tư như bị một nữ diễn viên tố làm cô có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm, chế nhạc dung tục hay bị tố phản phúc với người có ơn.

Khép lại một năm với khá nhiều những thành công đi kèm tai tiếng, Hoa Vinh động viên bản thân: "Năm cũ qua rồi, gạt hết bụi phủ trên vai. Năm mới đến cái gì cũng phải mới, luôn may mắn và ngoan hơn nhé".


V.A
Theo Vietnamnet


Hoa Vinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất