Vừa xong phốt 'ăn xong quẹt mỏ', chế nhạc tục tĩu - Hoa Vinh lại bị tố phản phúc với người có ơn

Hoa Vinh bị tố vô ơn, xấc xược, cướp công đồng nghiệp. Kênh Youtube trăm triệu view hiện cũng đã bị xóa bỏ.

Ồn ào bị một nữ diễn viên tự do tố làm nạn nhân có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm chưa kịp nguội, Hoa Vinh tiếp tục gây xôn xao khi bị tố vô ơn. Sự việc bắt đầu khi mới đây trên Facebook cá nhân có tên N.T. đã đăng tải một bài viết dài.

Vừa xong phốt ăn xong quẹt mỏ, chế nhạc tục tĩu - Hoa Vinh lại bị tố phản phúc với người có ơn-1
Hoa Vinh và T. khi còn tình thương mến thương.

Mở đầu chia sẻ, T. cho biết quen Hoa Vinh được 1 năm từ lúc anh mới nổi. T. chia sẻ chính anh là người lập ra kênh Youtube đầu tiên cho Hoa Vinh. Khi giọng ca Đừng quên tên anh quyết định bước vào showbiz, kênh này kiếm được khá nhiều tiền.

Vừa xong phốt ăn xong quẹt mỏ, chế nhạc tục tĩu - Hoa Vinh lại bị tố phản phúc với người có ơn-2
T. tố Hoa Vinh vong ơn bội nghĩa.

Theo thỏa thuận của đôi bên, nếu Youtube mang về từ 100 triệu trở lên thì T. sẽ được trả 15 triệu, dưới 100 triệu là 10 triệu và dưới 50 triệu anh không lấy tiền. Tuy nhiên, có thời điểm thu nhập trên 200 triệu nhưng lương của T. vẫn "dậm chân tại chỗ". Thậm chí, tháng trước Youtube mang về 52 triệu nhưng Hoa Vinh chỉ trả T. số tiền là 5 triệu.

Trong suốt thời gian hợp tác chung, T. cho biết mình là người làm từ A - Z để Youtube phát triển. Hoa Vinh tuyệt nhiên không ngó ngàng.

Từ những mẫu thuẫn về tiền nong, giọng ca họ Lê bất ngờ yêu cầu T. xóa hết video, hình ảnh và đề nghị anh rút kênh về. 

Vừa xong phốt ăn xong quẹt mỏ, chế nhạc tục tĩu - Hoa Vinh lại bị tố phản phúc với người có ơn-3Vừa xong phốt ăn xong quẹt mỏ, chế nhạc tục tĩu - Hoa Vinh lại bị tố phản phúc với người có ơn-4Vừa xong phốt ăn xong quẹt mỏ, chế nhạc tục tĩu - Hoa Vinh lại bị tố phản phúc với người có ơn-5Vừa xong phốt ăn xong quẹt mỏ, chế nhạc tục tĩu - Hoa Vinh lại bị tố phản phúc với người có ơn-6
Kèm theo bài viết, T. đăng loạt tin nhắn về những mẫu thuẫn trong làm ăn với Hoa Vinh.

Nhận được quyết định đột ngột, T. đã gọi điện cho mẹ Hoa Vinh để xin tư vấn thì được bà khuyên mở Youtube để mọi người xem. Tuy nhiên đến tối, anh lại bị mẹ hiện tượng mạng họ Lê lên Facebook nói bóng gió mình là tiểu nhân.

"Chỉ trong 1 ngày gia đình họ đã hất tôi ra. Tôi đã im lặng từ ngày Vinh bảo xóa kênh. Thế mà hôm nay Vinh đăng status chửi tôi như kiểu không biết gì. Danh dự là trên hết. Tiền bạc không mua lại được đâu Vinh ạ. Đừng qua cầu rút ván như vậy.

Hãy đứng lên bằng đôi chân của mình. Đừng ở đó chờ người ta giúp đỡ rồi khi thành công lại phũ phàng với người ta như vậy. Tôi chỉ là 1 ví dụ, còn có nhiều người cũng bị như tôi rồi", T. trải lòng.

Vừa xong phốt ăn xong quẹt mỏ, chế nhạc tục tĩu - Hoa Vinh lại bị tố phản phúc với người có ơn-7
Mẹ Hoa Vinh cũng úp mở về lùm xùm giữa con trai và T.

Về phía Hoa Vinh, khi bị T. đăng đàn tố, hiện tượng mạng 8X cũng đã gửi "tâm thư" dài đến người này và cộng đồng fan. Trong bài viết, Hoa Vinh còn tố ngược lại T. "ăn chặn" tiền Youtube và ngấm ngầm chờ kênh phát triển mạnh rồi tìm cơ hội bán.

Vừa xong phốt ăn xong quẹt mỏ, chế nhạc tục tĩu - Hoa Vinh lại bị tố phản phúc với người có ơn-8

Vừa xong phốt ăn xong quẹt mỏ, chế nhạc tục tĩu - Hoa Vinh lại bị tố phản phúc với người có ơn-9
Hoa Vinh tố ngược lại T.

Ngày 15/12, kênh YouTube gần 1 triệu lượt đăng ký của Hoa Vinh do T. sáng lập đã bị xóa. Ngoài ra, MV Đừng quên tên anh đạt gần 150 triệu lượt xem cũng không còn khả dụng. Hoa Vinh chia sẻ đã lập Youtube mới và đang huy động mọi người đăng ký, like và share kênh.

Trả lời báo chí, quản lý Hoa Vinh xác nhận vì anh muốn phát triển kênh mới nên đã ẩn tất cả video và chuyển sang một kênh khác. Youtube trước đó là Hoa Vinh hợp tác với bên khác và không nắm quyền quản trị.

Ngoài ra, đại diện cũng không phủ nhận việc do Hoa Vinh và T. xảy ra một số mâu thuẫn về tiền thu từ Youtube dẫn đến việc giọng ca Đừng quên tên anh quyết định "tiêu trừ" kênh cũ.

V.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-vinh-bi-to-vong-on-boi-nghia-n-171963.html

Hoa Vinh hiện tượng mạng xã hội scandal

Tin tức mới nhất