Thiếu nữ 17 tuổi nghi bị ông lão U70 xâm hại nhiều lần

Một bà mẹ ở Bắc Ninh vừa gửi đơn tới cơ quan chức năng, tố cáo một cụ ông 70 tuổi có hành vi xâm hại con gái mình. Đáng chú ý, theo phản ánh của bà mẹ này, ông lão đã xâm hại con gái chị nhiều lần.

Ngày 12/7, trao đổi với Dân Việt, chị Diêm Thị N (SN 1973, trú tại thôn Đào Xá, phường Phong Khê, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh) cho biết, chị đã gửi đơn phản ánh việc ông Nguyễn Văn H (SN 1948, người cùng thôn) có hành vi xâm hại con gái chị là cháu Nguyễn Thị H (SN 12/11/2001) tới chính quyền xã.

Theo người phụ nữ này, mặc dù là người cùng địa phương nhưng ông H đã có hành vi xâm hại tình dục con gái chị 2 lần trong khoảng thời gian từ tháng 4.2018 đến tháng 7/2018.

Cụ thể, lần thứ nhất vào khoảng tháng 4/2018, khi con gái chị đang đi sửa quần áo ngang qua nhà ông H thì bị ông lão này gọi vào nhà và chốt cửa. Sau đó, ông ta dùng vũ lực khống chế, xâm hại cháu H.

Thời điểm đó, quá hoảng sợ và bất ngờ, thiếu nữ 17 tuổi đã la lớn kêu cứu nhưng vì tiếng máy phát ra từ xưởng giấy quá ồn nên không ai nghe thấy. Sau khi hành sự xong, cụ ông 70 tuổi đe dọa cháu H không được kể với ai về sự việc này và thả cháu về.

Lo lắng trước lời hăm họa của ông lão, cháu H không dám nói gì với gia đình về sự việc nghiêm trọng. Chưa dừng lại, ông H tiếp tục tìm tới cô gái này để thỏa mãn thúc tính lần thứ 2.


Ảnh minh họa

Ngày 8/7/2018, trong giờ nghỉ trưa, ông H có đưa cho cô gái SN 2001 một mảnh giấy hẹn ra khu Chùa Đống (thuộc địa bàn xã). Không hề nghi ngờ hành động của ông cụ, cháu H đã đi ra điểm hẹn.

Đến nơi, ông H gửi xe đạp của cô gái và chở nạn nhân ra nhà nghỉ S.M. (phường Vạn An, TP Bắc Ninh) và bắt cháu lên phòng.

Tại đây, một lần nữa, cụ ông này tiếp tục khống chế và xâm hại cháu H. Thấy cháu kêu cứu, ông H đã bịt miệng cháu lại và thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó người này đưa cháu H về và đe dọa không được nói với ai.

Đáng chú ý, theo lời mẹ nạn nhân, khi ông H mang xe đạp của con gái mình đi gửi thì đã bị người nhà của chị nhìn thấy. Lúc sau thấy cháu H đứng khóc ở bờ đê, khi đến hỏi han sự tình thì người thân chị hoảng hốt vì sự việc tày trời.

Cố gặng hỏi con gái, chị N biết được kẻ đồi bại kia chính là ông lão 70 tuổi, chủ xưởng giấy vụn mà chị đang làm việc.

Được biết, gia đình chị N có hoàn cảnh khó khăn, cả 2 mẹ con chị đều làm việc trong kho giấy của ông H. Chị N nhận định, do con gái không được nhanh nhẹn như người bình thường nên có thể đã bị ông H xâm hại.

"Sau khi xảy ra sự việc ông H và gia đình chưa có ý kiến gì với gia đình nhà tôi và với cháu H. Hành vi của ông Hoàn đối với con tôi là không thể chấp nhận được. Kính mong các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ, xử lý đúng người đúng tội, trả lại công bằng cho con gái tôi”, chị N. nói.

Trước sự việc nghiêm trọng, ông Lê Văn Tân – Chủ tịch UBND phường Phong Khê đã xác nhận sự việc với phóng viên Dân Việt. Vị lãnh đạo xã cho biết, UBND phường Phong Khê đã nhận được đơn phản ánh của gia đình chị N và công an phường đã gửi thông tin báo cáo tới công an TP Bắc Ninh.

“Trước mắt, cơ quan công an đã gọi 2 gia đình lên lấy lời khai để tiến hành điều tra xác minh lại nội dung chị H phản ánh”, ông Tân nói thêm.

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc sự việc này.


Theo Dân Việt


xâm hại tình dục Bắc Ninh Hiếp dâm

Tin tức mới nhất