Hiệp Gà hào hứng chăm sóc con trai mới sinh trong bệnh viện

Hiệp Gà khoe khoảnh khắc chăm sóc cưng nựng con trai mới sinh trong bệnh viện....



Dù gặp sự cố va chạm ô tô trên đường đưa vợ nhập viện chờ sinh nhưng may mắn đã an toàn và sáng 30/10 vừa qua bà xã Hiệp Gà đã hạ sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện sản nhi Quảng Ninh. Trong niềm vui chào đón quý tử, Hiệp Gà đã hân hoan khoe giây phút đón con chào đời trên trang cá nhân. Mới đây, chàng diễn viên hài lại khiến công chúng phải xuýt xoa khi chia sẻ khoảnh khắc cưng nựng chăm sóc con trai mới sinh tại bệnh viện.

Với nụ cười trên môi, thoải mái cầm máy ảnh selfie ghi lại khoảnh khắc hai bố con đủ cho thấy ông bố trẻ rất thích thú chăm con. Dòng trạng thái của Hiệp Gà đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của mọi người. Ngoài những lời chúc mừng được gửi tới gia đình Hiệp Gà thì nhiều người đã đưa ra lời nhận xét quý tử mới sinh giống bố và chêu bà xã anh là "đẻ thuê".

Cận khuôn mặt dễ thương của con trai Hiệp Gà

 

Là diễn viên tài năng mang lại tiếng cười cho khán giả qua những vai diễn hài nhưng đời tư của Hiệp gà lại có nhiều nỗi buồn riêng. Sau hai lần dang dở hôn nhân, danh hài đã tìm được hạnh phúc mới bên vợ 3 Diệu Thúy bằng đám cưới hạnh phúc. Tổ ấm của Hiệp Thúy ngày càng tròn đầy hơn khi có tiếng khóc trẻ thơ khi quý tử mới sinh ra đời.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Hiệp Gà cưới vợ lần 3 diễn viên Hiệp Gà Hiệp Gà trở vợ đi đẻ

Tin tức mới nhất