Vợ Hiệp Gà nói gì sau khi chồng lái xe đâm vào ô tô bên đường?

Vợ Hiệp Gà - Diệu Thúy đã lên tiếng chia sẻ với mọi người sau thông tin ông xã lái xe đâm vào ô tô bên đường.

Sau khi thông tin Hiệp Gà lái xe chở vợ nhập viện sinh con gặp sự cố tai nạn đâm vào một chiếc xe ô tô đang đỗ bên lề đường được công khai khiến những người yêu mến lo lắng. Hiểu được điều này, mới đây, bà xã của danh hài - Diệu Thúy đã chính thức lên tiếng chia sẻ về tình hình của bản thân cho mọi người được yên lòng.

Bà xã Hiệp Gà cho biết: Cảm ơn tất cả mọi người hỏi thăm Em, may mắn không bị làm sao hiện giờ trên viện chờ đẻ thôi ạ! chân thành cảm ơn. Ngay sau lời chia sẻ, vô số người thân bạn bè đã vào động viên và chúc cô mẹ tròn con vuông. Qua đây, Vợ ba Hiệp Gà cũng tiết lộ về tình hình của mình trong viện là đang nằm chờ sinh sau khi được một người thân hỏi thăm: Sắp cho cu tèo ra hóng gió chưa?.


Chia sẻ của bà xã Hiệp Gà


Bà xã Hiệp Gà chia sẻ khoảnh khắc bầu bí trước sinh


Hiệp Gà bên vợ Diệu Thúy trong ngày cưới

Hôm qua 28/10, Hiệp Gà khiến những người yêu mến lo lắng khi thông tin danh hài lái xe đưa vợ đi viện sinh con đã gặp sự cố tai nạn được công khai trên báo giới. Theo thông tin được biết, khoảng 11h30, Hiệp Gà lái xe ô tô chở vợ đang mang bầu đi trên đường Trần Phú, phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh thì bất ngờ đâm vào một chiếc xe ô tô đang đỗ bên lề đường. May mắn vụ tai nạn không có thương tích về người, chỉ chiếc xe bị hư hỏng nặng. Sau khi xảy ra sự cố, danh hài đã nhanh chóng xuống xe bắt taxi đưa vợ vào viện.


Hiệp Gà trên đường sau khi gặp sự cố


Chiếc xe hư hỏng sau tai nạn

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Hiệp Gà bị bắt Hiệp Gà cưới vợ lần 3 Hiệp Gà vợ Hiệp Gà Hiệp Gà đi tù

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao