Hiệp Gà làm phim hài 'Chôn nhời' cùng Quang Thắng

Đây là lần thứ 3 nam diễn viên có biệt danh Thắng Vẹo đảm nhận vai quan huyện Bợm trong bộ phim ngắn phát hành dịp Tết Nguyên đán.

Chôn nhời 3 là câu chuyện tiếp nối của 2 phần trước kể về những rối ren của nhà quan tri phủ (Phạm Bằng – Minh Hằng), vợ chồng quan huyện Bợm (Quang Thắng – Kim Oanh), Lý trưởng (Quốc Anh) và Thầy lang (Hiệp gà).

Hiệp Gà làm phim hài 'Chôn nhời' cùng Quang Thắng
Diễn viên Hiệp Gà và Minh Hằng trên trường quay thực hiện phim hài Chôn nhời 3.

Vẫn xoay quanh các nhân vật cũ nhưng phần 3 này tổng kết những sự kiện nổi cộm trong năm để lấy đó làm xương sống của kịch bản. Năm nay, rất nhiều các vấn đề được nhân dân quan tâm trong năm 2015 sẽ được phản ánh bằng lăng kính hài hước, phê phán, như việc: chặt hạ cây xanh, bán hàng đa cấp, mua quan, bán chức...

Nghệ sĩ Quang Thắng cho biết, anh hy vọng với cách lấy chuyện xưa để nói chuyện nay, khán giả sẽ hiểu được thông điệp mà đạo diễn Phạm Đông Hồng và ê-kíp muốn chuyển tải. Đó như hồi chuông cảnh tỉnh, để mọi người biết sống vì nhau và vì cộng đồng nhiều hơn.

Hiệp Gà làm phim hài 'Chôn nhời' cùng Quang Thắng
Quang Thắng và Kim Oanh trong một cảnh quay.

Sự xuất hiện của Hiệp Gà trong Chôn nhời 3 sau thời gian dài im hơi lặng tiếng cũng được nhiều người chú ý. Đạo diễn Đông Hồng không quan tâm nhiều tới những ồn ào cá nhân của nam diễn viên mà chỉ chú ý ở góc độ tài năng và yêu nghề khi quyết định mời Hiệp Gà tham gia.

Ngoài Chôn nhời 3, bộ đĩa hài mừng xuân 2016 còn có phim ngắn Trở lại. Đây là lần đầu tiên NSƯT Trung Hiếu được "xuyên không" từ thời hiện đại về quá khứ cách đây 300 năm. Tại đây, anh phải đối mặt với đủ tình huống bi hài quanh 3 bà vợ lắm chiêu...

Đạo diễn Phạm Đông Hồng hy vọng bộ đĩa hài do mình "đứng mũi chịu sào" sẽ trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với người Việt khi quây quần bên gia đình trong những ngày đầu năm mới.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất