Hoa hậu Colombia tái ngộ MC gây sự cố nhầm vương miện

Người đẹp Ariadna Gutierrez được đưa tin sẽ xuất hiện trong talkshow của chính người đã khiến cô xấu hổ vì tưởng nhầm đoạt Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015.

Entertainment Tonight mới đây đưa tin, Ariadna Gutierrez sẽ là khách mời trong chương trình The Steve Harvey Show, cuộc phỏng vấn giữa Hoa hậu Colombia và chủ xị Steve Harvey sẽ được lên sóng vào ngày 18/1.

Hoa hậu Colombia tái ngộ MC gây sự cố nhầm vương miện
MC Steve và Hoa hậu Colombia trong đêm chung kết hôm 20/12/2015.

Lần tái ngộ này đánh dấu cuộc gặp mặt đầu tiên kể từ đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, nơi mà Steve làm MC đã công bố nhầm Ariadna là người chiến thắng. Ngay sau đó, danh hài 58 tuổi đính chính và tuyên bố rằng Hoa hậu Philippines, Pia Wurtzbach mới là người chiến thắng thực sự.

Hoa hậu Colombia tái ngộ MC gây sự cố nhầm vương miện
Ariadna trưng cầu ý kiến người hâm mộ về việc tham gia talkshow của MC đã khiến cô xấu hổ.

Quyết định tham gia The Steve Harvey Show có thể liên quan đến trạng thái (status) mà Ariadna đăng tải lên trang Twitter hôm 7/1. Trong đó, người đẹp 22 tuổi hỏi người hâm mộ liệu cô có nên đồng ý làm khách mời trong talkshow của Steve. Có 72% trong tổng số hơn 4200 phiếu bầu khuyên Ariadna nhận lời.

Hoa hậu Colombia tái ngộ MC gây sự cố nhầm vương miện
Khoảnh khắc người đẹp 22 tuổi bị lấy lại vương miện.

Trước đó, danh hài Steve chia sẻ trên talkshow về nỗ lực muốn tìm gặp Ariadna Gutierrez để xin lỗi cô. “Khi tôi gây ra lỗi lầm, đó là điều kinh khủng với Hoa hậu Colombia. Và cô ấy là người duy nhất mà tôi vẫn chưa có cơ hội để nói chuyện”.

Sự cố nhầm vương miện cũng trở thành đề tài châm biếm trong lễ trao giải People's Choice Awards diễn ra hôm 6/1 ở Los Angeles. Tại đây, nữ diễn viên Jane Lynch hài hước thể hiện lại khoảnh khắc MC đọc nhầm kết quả nhưng danh hiệu cao nhất thuộc về Hoa hậu Colombia. Trên trang cá nhân của Ariadna  sau đó, cô gọi màn châm biếm này là “tuyệt vời”.


Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao