Phẫn uất gọi vợ ba là 'con điên' sau chia tay, nào ngờ Hiệp Gà lại chia sẻ hình ảnh ngọt ngào với người cũ

Chia sẻ lại khoảnh khắc mặn nồng trong quá khứ, Hiệp Gà vướng nghi án "gương vỡ lại lành" với vợ ba.

Hiệp Gà và Diệu Thúy từng có cuộc hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng dù đã có chung một con trai. Hiện tại, nam danh hài đang có cuộc sống yên vui bên hai con tại Hưng Yên.

Phẫn uất gọi vợ ba là con điên sau chia tay, nào ngờ Hiệp Gà lại chia sẻ hình ảnh ngọt ngào với người cũ-1
Hiệp Gà bên vợ ba Diệu Thúy trong đám cưới trước đó.

Dù đã chia tay nhưng Hiệp - Thúy vẫn song hành trên truyền thông vì khúc mắc tồn dư trong hôn nhân cũ. Bị vợ ba tố tái nghiện và "cò quay" 150 triệu không trả, Hiệp Gà vẫn một mực: "Tôi im lặng và đón nhận". Thậm chí khi nhắc tới người cũ, nam danh hài dùng từ ngữ gay gắt: "Bỏ rồi, con điên đó chết rồi".

Sau thời gian im ắng, câu chuyện của cả hai bất ngờ nóng trở lại. Mới đây, Hiệp Gà bất ngờ chia sẻ loạt ảnh tình cảm với Diệu Thúy ở thời điểm một năm trước. Điều này làm dấy lên nghi vấn nghệ sĩ hài tái hợp vợ cũ sau khoảng thời chia tay.

Nhưng nghi vấn "gương vỡ lại lành" với Diệu Thúy đã bị dập tắt ngay sau chia sẻ của danh hài họ Dương. Khi một người em thân thiết cho rằng: "Phí của trời", Hiệp Gà trả treo: "Anh lấy vợ nữa sao phí". Nam danh hài hiện đã xóa bỏ ngay dòng trạng thái sau thời gian ngắn chia sẻ.

Phẫn uất gọi vợ ba là con điên sau chia tay, nào ngờ Hiệp Gà lại chia sẻ hình ảnh ngọt ngào với người cũ-2Phẫn uất gọi vợ ba là con điên sau chia tay, nào ngờ Hiệp Gà lại chia sẻ hình ảnh ngọt ngào với người cũ-3Phẫn uất gọi vợ ba là con điên sau chia tay, nào ngờ Hiệp Gà lại chia sẻ hình ảnh ngọt ngào với người cũ-4
Phẫn uất gọi vợ ba là con điên sau chia tay, nào ngờ Hiệp Gà lại chia sẻ hình ảnh ngọt ngào với người cũ-5Phẫn uất gọi vợ ba là con điên sau chia tay, nào ngờ Hiệp Gà lại chia sẻ hình ảnh ngọt ngào với người cũ-6
Hiệp Gà bác bỏ thông tin tái hợp vợ cũ.

Đối diện với nghi vấn tái hợp vợ cũ, Hiệp Gà đã lên tiếng bác bỏ. Nam danh hài cho biết, đây là Facebook do vợ cũ Diệu Thúy lập nên và không có chuyện tái hợp như mọi người nghĩ.

"Tóm lại là mấy cái chuyện liên quan đến vợ bây giờ là tôi không quan tâm. Tôi chỉ quan tâm đến việc học của con gái và sức khỏe của con trai cùng gia đình", Hiệp Gà cho hay.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hiep-ga-vuong-nghi-an-tai-hop-vo-3-sau-hoai-niem-xua-cu-n-184693.html

Hiệp Gà

Tin tức mới nhất