HOT: Xôn xao hình ảnh con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cùng bạn gái chạy bộ cuối tuần

Trước đó, cặp đôi này đã bị soi ra hint ăn trưa cùng nhau tại một nhà hàng ở quận 2.

Thời gian vừa qua, ngoài chuyện các hot couple rục rịch cưới xin thì đường tình duyên của các nhân vật "có máu mặt" trên MXH cũng khá nhộn nhịp. Trong đó phải kể đến thông tin con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - Hiếu Nguyễn và mẫu lookbook đình đám Phạm Diệu Linh hẹn hò. 

Dù cả 2 bên chưa hề lên tiếng nhưng với hội hóng hớt, mọi chuyện đã rõ - chỉ chờ đến ngày cặp đôi công khai là bay vào chúc mừng. 

Và mới đây nhất, theo hình ảnh được độc giả cung cấp, cặp đôi được cho là xuất hiện cùng nhau ở quận 2. Cả hai diện trang phục thoải mái, cùng nhau tận hưởng buổi chiều cuối tuần.

HOT: Xôn xao hình ảnh con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cùng bạn gái chạy bộ cuối tuần-1
Hình ảnh được cho là Hiếu Nguyễn và Diệu Linh

Dân hóng soi ra một số đặc điểm trùng khớp giữa couple trong ảnh với những thông tin, hình ảnh Hiếu Nguyễn - Diệu Linh đã đăng tải lên MXH trước đó.

Cụ thể, chiếc áo chàng trai đang mặc in chữ "NGUYEN", chính là tên trên Instagram của thiếu gia Hiếu Nguyễn. Còn cô gái được cho là Diệu Linh mang đôi giày thể thao và chiếc áo thun đen sọc trắng - outfit này từng xuất hiện trong một story trước đó của bạn gái thiếu gia.

HOT: Xôn xao hình ảnh con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cùng bạn gái chạy bộ cuối tuần-2
Đôi giày và chiếc áo của Diệu Linh hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh cô chia sẻ trước đó

Trưa nay (28/11) cặp đôi cũng được cho là đi ăn trưa cùng nhau ở một nhà hàng hạng sang. Dù không ai lỡ tay đăng ảnh đối phương và càng chẳng chụp hình chung nhưng dân tình vẫn nhanh chóng phát hiện cả 2 đang xuất hiện cùng một nơi. Bởi gần như cùng lúc, Diệu Linh check-in vị trí của nhà hàng thì Hiếu Nguyễn lại chụp ảnh góc decor Giáng sinh đặc trưng ở đây. 

HOT: Xôn xao hình ảnh con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cùng bạn gái chạy bộ cuối tuần-3
Thiếu gia và bạn gái được cho là đi ăn trưa cùng nhau.

HOT: Xôn xao hình ảnh con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cùng bạn gái chạy bộ cuối tuần-4
Cũng trong một lần đi ăn, Hiếu Nguyễn lỡ tay đăng ảnh Diệu Linh khiến cho mối quan hệ đặc biệt của cặp đôi được củng cố.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-xon-xao-hinh-anh-con-trai-ut-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-cung-ban-gai-chay-bo-cuoi-tuan-16220281119144305.htm

Hiếu Nguyễn

Tin tức mới nhất