Em chồng Hà Tăng hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của nàng gây thất vọng

Đăng ảnh bạn gái được ít phút, Hiếu Nguyễn đã vội xóa ngay khiến ai cũng tò mò.

Thời gian qua, con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - Hiếu Nguyễn được cho là hẹn hò với cô gái Phạm Diệu Linh. Một nguồn tin cho hay, thiếu gia đã hẹn hò với mẫu nữ gần 1 năm nay nhưng chỉ mới hé lộ mối quan hệ vào đầu tháng 9.

Em chồng Hà Tăng hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của nàng gây thất vọng-1
Hiếu Nguyễn - Diệu Linh.

Ngoài ra, cặp gái đẹp trai nhà giàu cũng để lộ nhiều bằng chứng chứng minh mối quan hệ yêu đương là thật như theo dõi nhau trên mạng xã hội, khoe ảnh đi ăn check-in cùng một chỗ,... nhưng chưa bao giờ công khai rõ mặt.

Nhưng mới đây, Hiếu Nguyễn bất ngờ gây chú ý khi đăng hình ảnh Diệu Linh trên story Instagram. Trong ảnh, cô nàng để lộ gương mặt nhợt nhạt, thần thái không được đỉnh cao như ảnh "sống ảo" tự đăng.

Em chồng Hà Tăng hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của nàng gây thất vọng-2
Hiếu Nguyễn lần đầu công khai ảnh rõ mặt bạn gái trên trang cá nhân.

Nhưng khoảnh khắc này nhanh chóng bị chàng thiếu gia xóa khỏi lịch sử. Thay vào đó, Hiếu Nguyễn chia sẻ hình ảnh chụp một bàn ăn sang chảnh. Tuy nhiên, anh vẫn để lộ chi tiết khó chối cãi chuyện đang hẹn hò Diệu Linh là thật.

Theo đó, trong ảnh chụp bàn ăn, Hiếu Nguyễn vô tình để lộ phần cánh tay của một cô gái. Đáng chú ý, chiếc áo cô gái mặc trùng màu lẫn kiểu dáng với chiếc áo Diệu Linh diện trong hình ảnh chàng thiếu gia công khai trước đó rồi xóa.

Động thái của Hiếu Nguyễn khiến mọi người khá tò mò. Nhiều người cho rằng, có thể chàng trai muốn khoe hình ảnh chụp bàn ăn nhưng lại đăng nhầm ảnh chụp bạn gái. Hoặc cũng có thể anh chủ đích muốn công khai bạn gái với cả thế giới nhưng sau đó bị cô "cản" nên lại xóa đi.

Em chồng Hà Tăng hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của nàng gây thất vọng-3
Dù đã xóa ảnh rõ mặt song Hiếu Nguyễn vẫn để lộ bằng chứng hẹn hò Diệu Linh trong story tiếp theo.

Bạn gái Hiếu Nguyễn sinh năm 1998, là người mẫu lookbook khá nổi tại Hà Nội. Cô nàng cũng đang là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, sở hữu trang Instagram cá nhân với hơn 30.000 người theo dõi.

Vừa qua 9X gây chú ý khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Tại đây, Diệu Linh gây chú ý khi sở hữu gương mặt thanh tú pha chút dịu dàng của con gái châu Á, cá tính của con gái phương Tây. 

Đặc biệt cô còn được nhận xét có nhiều nét tương đồng với Châu Bùi. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười khi Diệu Linh chỉ dừng chân ở top 60 của cuộc thi.

Hậu bị loại khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020, Diệu Linh liên tục để lộ nhan sắc kém xinh. Từ thần thái đến gương mặt cô đều được đánh giá bình thường.

Em chồng Hà Tăng hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của nàng gây thất vọng-4
Diệu Linh khi làm mẫu ảnh với khi ở nhà.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hieu-nguyen-de-lo-nhan-sac-ban-gai-n-242358.html

Hiếu Nguyễn Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao