Thiếu 7749 lớp chỉnh sửa, nhan sắc em dâu tương lai Hà Tăng có còn lung linh?

Bạn gái Hiếu Nguyễn - Phạm Diệu Linh để lộ mặt mộc kém sang, khác hẳn với khi lên hình.

Phạm Diệu Linh (sinh năm 1998) là gương mặt nổi bật nhất nhì tại Hoa hậu Việt Nam 2020 khi sở hữu nhan sắc là sự kết hợp giữa Châu Bùi và Hạ Vi. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười khi cô gái trẻ dừng chân ở top 60 của cuộc thi.

Gác lại chuyện thi sắc đẹp, mới đây mạng xã hội rầm rộ thông tin Diệu Linh đang hẹn hò với Hiếu Nguyễn - con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Theo một nguồn tin cho hay thiếu gia đã hẹn hò với mẫu nữ gần 1 năm nay nhưng chỉ mới hé lộ vào hồi đầu tháng 9.

Thiếu 7749 lớp chỉnh sửa, nhan sắc em dâu tương lai Hà Tăng có còn lung linh?-1
Hiếu Nguyễn hẹn hò thí sinh "Hoa hậu Việt Nam".

Trước đó, cả hai cũng để lộ loạt bằng chứng chứng minh mối quan hệ yêu đương là thật như theo dõi nhau trên mạng xã hội, khoe ảnh đi ăn check-in cùng một chỗ,...

Nếu Hiếu Nguyễn nổi tiếng con nhà trâm anh thế phiệt thì Diệu Linh cũng không hề kém cạnh. "Bản sao Châu Bùi" được nhận xét khá xứng tầm với chàng thiếu gia.

Thiếu 7749 lớp chỉnh sửa, nhan sắc em dâu tương lai Hà Tăng có còn lung linh?-2
Diệu Linh có nhiều nét tương đồng với Châu Bùi.

Trước khi được nhắc đến tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Diệu Linh đã là một người mẫu lookbook khá nổi tại Hà Nội. Cô nàng hiện là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, sở hữu trang Instagram cá nhân có hơn 30.000 người theo dõi.

Diệu Linh vừa sở hữu gương mặt thanh tú pha sự dịu dàng của con gái châu Á, vừa có thần thái sang chảnh, cá tính của con gái phương Tây. Trong những bộ ảnh làm mẫu, cô bạn luôn toát lên vẻ đẹp của một người trẻ hiện đại.

Thiếu 7749 lớp chỉnh sửa, nhan sắc em dâu tương lai Hà Tăng có còn lung linh?-3
Thần thái đỉnh cao của Diệu Linh khi làm mẫu.

Thiếu 7749 lớp chỉnh sửa, nhan sắc em dâu tương lai Hà Tăng có còn lung linh?-4
Nhan sắc mặt mộc của cô bạn gây thất vọng.

Tuy nhiên, trong một vài bức ảnh đời thường, Diệu Linh lại để lộ nhan sắc không thật sự lung linh như khi lên hình. Theo đó, nếu thiếu đi 7749 lớp make up và chỉnh sửa ảnh, hot girl sinh năm 1998 lộ rõ thần thái kém sang, các đường nét gương mặt mờ nhạt không ấn tượng.

Được biết Diệu Linh sở hữu chiều cao 1m67 và cân nặng 48kg. Thân hình cô nàng không quá nóng bỏng.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-hieu-nguyen-lo-mat-moc-kem-sang-n-237760.html

Hiếu Nguyễn

Tin tức mới nhất