Hiếu PC lên tiếng về vụ bé gái 8 tuổi bị 'mẹ kế' bạo hành

Động thái của Hiếu PC thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những ngày vừa qua, vụ việc bé gái 8 tuổi V.A bị mẹ kế bạo hành dã man đến chết khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Trước sự việc đau lòng này nhiều sao Việt người nổi tiếng cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hiếu PC có động thái về việc này. Cụ thể, Ngô Minh Hiếu đã đăng kèm dòng chú thích: 

Hiếu PC lên tiếng về vụ bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành-1

"Sau nhiều vụ bạo hành, bắt nạt, lừa đảo, xâm hại tình dục, hay buôn bán trẻ em trên không gian mạng cũng như ngoài đời thực. Dẫn đến những hậu quả cực kỳ nghiêm trọng về tâm lý, tinh thần cũng như tính mạng của trẻ.

Hôm nay mình xin chia sẻ lại những gì mà chúng ta cần nên biết, đặc biệt dành cho các bậc làm cha làm mẹ là đường dây nóng 111 - bảo vệ trẻ em Việt Nam, tongdai111.vn.

Kế đến là Cyberkid Hotline là đường dây nóng nhằm đưa ra giải pháp để ứng cứu đối những trường hợp nhắm vào trẻ em dưới 16 tuổi, đặc biệt là trên không gian mạng. Mọi người có thể vào fanpage của Cyberkid Việt Nam để được hỗ trợ trực tuyến".

Bài viết của anh thu hút sự chú ý của dân mạng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hieu-pc-len-tieng-ve-vu-viec-be-gai-8-tuoi-bi-me-ke-bao-hanh-va-nhung-dieu-moi-nguoi-can-lam-de-bao-ve-tre-162220901125823798.htm

dì ghẻ Hiếu PC bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất