Hình ảnh đầu tiên tiết lộ thứ khiến bạn mất điểm trong mắt mọi người

Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên trong bức tranh sẽ tiết lộ tính cách khiến bạn mất điểm trong mắt mọi người. Từ đó biết cách để thay đổi.

Ai cũng cố gắng trở thành người tốt, tử tế, chu đáo và vị tha nhưng không phải ai cũng làm được. Một vài thói quen và hành động có thể khiến bạn trở nên kém hấp dẫn, khó chịu hay đáng ghét trước mọi người mà chính bạn không nhận ra. 

Hãy tham gia làm bài trắc nghiệm vui sau đây. Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên trong bức tranh sẽ tiết lộ nhược điểm khiến bạn mất điểm trong mắt mọi người.

Hình ảnh đầu tiên tiết lộ thứ khiến bạn mất điểm trong mắt mọi người-1

Và dưới đây là đáp án của bạn!

1. Chim

Nhìn thấy hình ảnh những chú chim đầu tiên cho thấy, bạn là người có đầu óc sáng tạo, thú vị và năng động. Ngoài ra, bạn có khả năng quan sát tốt nên biết lắng nghe và chia sẻ. Tuy nhiên sự độc lập của bạn đôi khi trở thành rào cản trong giao tiếp. Mọi người đánh giá, đây là thái độ ngạo mạn, tự cao tự đại.

2. Bươm bướm

Bạn là một người độc đáo, thường giải quyết vấn đề của bản thân hay người khác một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với tính cách nhiệt tình, bạn hiếm khi từ chối giúp đỡ ai. Vốn dĩ "làm ơn mắc oán" nên đôi khi sự bộc trực của bạn khiến mọi người căng thẳng, coi đó là sự thiếu tệ nhị.

3. Cây

Bạn có tư duy logic, thông minh, tầm nhìn rộng mở, trí nhớ tốt với các trải nghiệm. Mỗi khi cần đưa ra quyết định, bạn đều cân nhắc kỹ trước mọi tình huống và sẽ từ bỏ nếu cảm thấy không chắc chắn. Chính thái độ này khiến mọi người cảm thấy lo lắng, cho rằng bạn thiếu cẩn trọng thậm chí không quyết đoán.

4. Đầu lâu

Dù rơi vào nghịch cảnh, bạn vẫn nỗ lực vươn lên khắc phục. Có thể ví bạn giống như chim phượng họa lửa tái sinh từ đống tro tàn. Trong cuộc sống, bạn hiếm khi chia sẻ những cảm xúc tiêu cực, thích tự mình vượt qua. Trong mắt mọi người, bạn lúc nào cũng nhí nhảnh, hồn nhiên nên bị cho rằng vô tâm và hời hợt.

5. Hoàng hôn

Chọn hình ảnh hoàng hôn cho thấy, ý thức và tiềm thức của bạn mang xu hướng tâm linh. Bạn là người xây dựng nhiều nguyên tắc, đánh giá vấn đề trên các chuẩn mực chung. Với tính cách này, bạn sẵn sàng lên án những người có hành vi sai trái về mặt đạo đức. Nhưng tư cách đạo đức ngời ngời của bạn lại khiến mọi người cho rằng, bạn sống đạo lý, chỉ biết "văn vở".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-dau-tien-tiet-lo-dieu-khien-ban-mat-diem-trong-mat-moi-nguoi-n-261989.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất