Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Hình ảnh đầu tiên về Âu Hà My sau 3 tuần bắt gian chồng ngoại tình

Tối qua, Âu Hà My đã có cuộc gặp gỡ với những người anh chị thân thiết.

Đêm 12/8, cô giáo hot girl gây xôn xao dư luận khi công khai loạt bằng chứng bắt gian chồng ngoại tình tại nhà "Tuesday", khép lại cuộc hôn nhân 11 tháng.

Theo lời Âu Hà My, chồng cô - đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng là một người bạc bẽo, ngoại tình lúc vợ bụng mang dạ chửa. Khi anh phá sản, mẹ Hà My chi cho con rể 1 tỷ trả nợ, vậy mà lúc bà nằm viện, anh không một lời hỏi thăm. Ngày cô giáo sảy thai, nam diễn viên Đi qua mùa hạ còn đi "vui vẻ" với nhân tình.

Phát hiện chồng có bồ nhí, Âu Hà My đã không đánh ghen như những người phụ nữ khác mà hành xử vô cùng văn minh. Cô và người thân đã đến tận nhà của "tiểu tam", nói chuyện phải trái rõ ràng. 

Hình ảnh đầu tiên về Âu Hà My sau 3 tuần bắt gian chồng ngoại tình-1
Bài viết Hà My tố chống ngoại tình.

Giữa ồn ào, Trọng Hưng và nhân tình đóng cửa Facebook để tránh sự công kích từ dư luận. Không lâu sau đó, Hà My cũng xóa bài viết tố chồng rồi khóa trang cá nhân. Đến ngày 26/8, nam diễn viên Đi qua mùa hạ mở Facebook trở lại đồng thời lên tiếng về những ồn ào.

Nhận sai khi ngoại tình lúc cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp, Trọng Hưng đồng thời tố ngược vợ cũ không hề có thai rồi bị sảy như tiết lộ trước đó.

Hình ảnh đầu tiên về Âu Hà My sau 3 tuần bắt gian chồng ngoại tình-2
Trọng Hưng lên tiếng.

Ngoài ra, anh khẳng định đoạn clip cô giáo hot girl bắt chồng ngoại tình tại nhà "Tuesday" đã bị cắt xén. Và cũng không có chuyện anh được mẹ vợ cho vay 1 tỷ để trả nợ.

Trước những lời tố ngược từ chồng cũ, Âu Hà My cũng mở lại Facebook và cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp để làm rõ trắng đen.

Hình ảnh đầu tiên về Âu Hà My sau 3 tuần bắt gian chồng ngoại tình-3
Cặp đôi từng có một đám cưới sang trọng khi sang tận Pháp chụp ảnh cưới.

Hôm qua, tâm sự trên tờ Phụ nữ và Pháp luật, Trọng Hưng tiết lộ không hề hối hận khi yêu Âu Hà My. Tuy nhiên, sau khi kết hôn họ đã có những bất đồng, cuộc sống vợ chồng thường xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. 

Là một người đàn ông, để mọi chuyện ầm ĩ trên mạng xã hội, bản thân anh vô cùng đau buồn. Sau tất cả, anh mong cuộc sống bình yên sớm trở lại.

Hình ảnh đầu tiên về Âu Hà My sau 3 tuần bắt gian chồng ngoại tình-4
Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Âu Hà My sau nửa tháng công khai bắt gian chồng ngoại tình.

Về phần Hà My, tối qua cô đã có cuộc gặp gỡ với những người anh chị thân thiết. Về nhà, nữ giảng viên được một người bạn trong nhóm đăng ảnh cùng lời nhắn nhủ: "Mãi mới gặp được nhau, vui lên nào em út. Sau lưng em là những người luôn yêu, thương và vì em vô điều kiện. Cố lên".

Hình ảnh đầu tiên về Âu Hà My sau 3 tuần bắt gian chồng ngoại tình-5
Hà My tươi tắn bên những người anh chị.

Người anh đi cùng cũng động viên Hà My: "Em của anh là một người phụ nữ tuyệt vời. Thiệt cho những ai ngu dại đã đánh mất em. Đây là sự mơ ước của bao triệu đàn ông như anh".

Nữ giảng viên sau đó cũng chia sẻ lại bài viết, kèm chú thích: "Mãi yêu các anh chị". Đây là hình ảnh đầu tiên về Âu Hà My sau nửa tháng chìm trong ồn ào hôn nhân đổ vỡ.

Người theo dõi cũng mong Âu Hà My và Nguyễn Trọng Hưng sẽ giải quyết được mâu thuẫn, sớm trở lại với những niềm vui, hạnh phúc mới.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-hinh-anh-dau-tien-ve-au-ha-my-sau-ly-hon-n-234279.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam