Chị gái Trọng Hưng kể em trai nhiều lần muốn tự vẫn khi sống với vợ cũ

Ít phút trước, chị gái Trọng Hưng là N.H.N đã đăng tải đoạn clip nam đạo diễn cùng bố mẹ phải nhờ đến tâm linh giải cứu.

Ngày 28/8 vừa qua, Nguyễn Trọng Hưng chính thức lên tiếng về vụ ly hôn ồn ào với Âu Hà My. Nhận sai khi ngoại tình lúc cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp, nam diễn viên Đi qua mùa hạ đồng tố ngược vợ cũ không hề có thai rồi bị sảy như trước đó đã nói.

Ngoài ra, anh khẳng định đoạn clip cô giáo hot girl bắt chồng ngoại tình tại nhà "Tuesday" trước đó đã bị cắt xén. Và cũng không có chuyện anh được mẹ vợ cho vay 1 tỷ để trả nợ.

Chị gái Trọng Hưng kể em trai nhiều lần muốn tự vẫn khi sống với vợ cũ-1
Trọng Hưng chính thức lên tiếng về cuộc hôn nhân ồn ào.

Chị gái Trọng Hưng kể em trai nhiều lần muốn tự vẫn khi sống với vợ cũ-2

Chị gái Trọng Hưng kể em trai nhiều lần muốn tự vẫn khi sống với vợ cũ-3
Chị và cháu gái đồng loạt lên tiếng bảo vệ Trọng Hưng.

Cùng thời điểm, cháu và chị gái ruột Trọng Hưng đồng lên tiếng tiết lộ nhiều điều sốc về Hà My. Họ cho biết, suốt quãng thời gian làm dâu, cô giáo hot girl được gia đình chồng đối xử như công chúa, không phải động tay động chân vào bất cứ việc gì. Vì Hà My không thích đi thang bộ nên nhà chồng còn sẵn sàng lắp thang máy để chiều lòng con dâu.

Đặc biệt trong bài tố, cháu và chị gái ruột Trọng Hưng còn tiết lộ việc nam đạo diễn bị Âu Hà My dùng thế lực đen mờ ám khiến gia đình anh gặp xui xẻo.

Chị gái Trọng Hưng kể em trai nhiều lần muốn tự vẫn khi sống với vợ cũ-4
Chị gái tung clip Trọng Hưng đi giải bùa.

Giữa lúc mọi chuyện đang bán tín bán nghi, ít phút trước, chị gái Trọng Hưng là N.H.N đã đăng tải đoạn clip nam đạo diễn cùng bố mẹ phải nhờ đến tâm linh giải cứu.

Hình ảnh ghi lại, Trọng Hưng quỳ gối, chắp tay trước bàn thờ và nghe một người đàn ông tự xưng là “thầy” giải thích việc anh bị thế lực xấu sai khiến, dẫn đến những việc làm sai trái. Trong clip, Trọng Hưng cũng thừa rất uất ức, nhiều lần nghĩ đến chuyện muốn kết liễu bản thân.

Chị gái Trọng Hưng kể em trai nhiều lần muốn tự vẫn khi sống với vợ cũ-5Chị gái Trọng Hưng kể em trai nhiều lần muốn tự vẫn khi sống với vợ cũ-6
Hình ảnh cắt ra từ clip.

Hiện bài viết N.H.N nói về chuyện Trọng Hưng bị vợ cũ hãm hại đang thu hút rất nhiều chú ý trên Facebook người này. 2Sao.vn đã liên hệ với chị gái Trọng Hưng là chị N, tuy nhiên người này chưa trả lời.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trong-hung-nhieu-lan-muon-tu-tu-khi-song-voi-au-ha-my-n-233891.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất