Hình ảnh hiếm: Con trai Donald Trump từng tới Việt Nam làm Ban giám khảo

Ít người còn nhớ rằng, trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2008 được tổ chức tại Việt Nam, ông Donald Trump Jr, con trai lớn của người vừa trúng cử Tổng thống Mỹ đã thay cha mình, làm giám khảo cuộc thi này.



Cách đây 8 năm, năm 2008 Việt Nam đã lần đầu tiên đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, một cuộc thi do người Mỹ sáng lập.

 


Hai người đẹp Venezuela đăng quang năm 2008 và 2009 đều được Donald Trump dành nhiều lời khen tặng.
Hai người đẹp Venezuela đăng quang năm 2008 và 2009 đều được Donald Trump dành nhiều lời khen tặng.

 

Thời điểm 2008, cuộc thi này vẫn của ông "trùm" Hoa hậu Donald Trump, người vừa trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ. Cuộc thi này được ông Donald Trump mua lại vào năm 1996, với đầu óc của một nhà kinh doanh, ông đã lập tức biến cuộc thi thành một sân chơi sắc đẹp kiêm sự kiện giải trí xa xỉ, thu hút số lượng người theo dõi kỉ lục. Nhưng vào năm ngoái, ông đã bán lại cuộc thi này để lấy tiền trang trải chi phí tranh cử.

 


Donald Trump Jr - thành viên Ban giám khảo tới Việt Nam vào năm 2008
Donald Trump Jr - thành viên Ban giám khảo tới Việt Nam vào năm 2008
 

Thời điểm đó, đêm chung kết diễn ra vào 8 giờ sáng tại Việt Nam, được truyền hình trực tiếp vào giờ vàng của người dân Hoa Kì và châu Mĩ Latinh. Còn nhớ vào ngày diễn ra chung kết cuộc thi, thông tin Donald Trump chuẩn bị sang Việt Nam đã được báo chí trong nước và quốc tế đăng tải. Tuy nhiên, sau đó, ông trùm Hoa hậu đã vướng bận công việc, không thể sang Việt Nam. Con trai lớn của ông, Donald Trump Jr đã được cử thay ông sang Việt Nam, làm thành viên Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2008.

Donald Trump Jr sinh năm 1977, là con trai lớn của Donald Trump với người vợ đầu, thường xuyên được cử thay cha mình trong các sự kiện quan trọng. Khi ở Việt Nam, Donald Trump Jr được đánh giá là giản dị, gần gũi. Thậm chí, nếu không được giới thiệu, nhiều người cũng không biết người ngồi cạnh mình là Donald Trump Jr - thành viên Ban giám khảo và là con trai người tổ chức cuộc thi.

 

Donald Trump Jr và Hoa hậu Hoàn vũ 2004 Jennifer Hawkins (người Australia) tại buổi tiệc mừng Tân Hoa hậu.
Donald Trump Jr và Hoa hậu Hoàn vũ 2004 Jennifer Hawkins (người Australia)
tại buổi tiệc mừng Tân Hoa hậu.
 

Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 đã thuộc về Dayana Mendoza, quốc tịch Venezuela. Một cô gái được đánh giá là tài sắc vẹn toàn, cô cũng đã được Donald Trump khen ngợi hết lời.

 


Hình ảnh mới của Donald Trump Jr, người từng sang Việt Nam 2008 làm thành viên ban giám khảo cuộc thi HHHV
Hình ảnh mới của Donald Trump Jr, người từng sang Việt Nam 2008 làm thành viên ban giám khảo cuộc thi HHHV
 

Năm 2008 - 2009 có sự kiện đáng nhớ là một người đẹp Venezuela này trao lại vương miện cho một người đẹp Venezuela khác trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ. Trước đây, cảnh tượng này là chưa có tiền lệ và Donald Trump nhận xét: "Trong lịch sử tìm kiếm Hoa hậu, tôi tin rằng Jennifer (Hoa hậu năm 2004) vô cùng tuyệt vời, Dayana Mendoza (hoa hậu năm 2008) cũng tuyệt vời không kém. Và đương nhiên, Stefania Fernandez cũng rất tráng lệ, tuyệt vời".

 

Theo Gia đình & Xã hội


quizz con trai Donald Trump tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao