Hình ảnh hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa ở Mỹ

Doanh nhân Chu Đăng Khoa tháp tùng người tình lưu diễn nước ngoài và không ngại thể hiện tình cảm thân mật với cô trước đám đông.



Bức ảnh doanh nhân Chu Đăng Khoa chụp cùng Hà Hồ và một số nghệ sĩ Việt ở Mỹ được một bầu show hải ngoại chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của bầu show này, hôm 27/11, Hồ Ngọc Hà cùng một số nghệ sĩ Việt như Trấn Thành, Lệ Quyên, Giang Hồng Ngọc... có buổi biểu diễn tại thành phố Atlanta (tiểu bang Georgia, Mỹ). Trong dịp này, Hà Hồ được bạn trai đại gia Chu Đăng Khoa tháp tùng.

 

Hinh anh hiem hoi cua Ho Ngoc Ha va Chu Dang Khoa o My hinh anh 1
Doanh nhân Chu Đăng Khoa tháp tùng Hà Hồ lưu diễn ở Mỹ. Ảnh: FB Daniel Le.

 

Bầu show cũng tiết lộ với Zing.vn, Hà Hồ và người tình rất thân mật. Họ không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông, thậm chí doanh nhân Chu Đăng Khoa còn hôn nữ ca sĩ trên sân khấu.

Trước đó, một nguồn tin thân cận chia sẻ giọng ca Gửi người yêu cũ đi công tác ở Mỹ, kết hợp đón sinh nhật. Một số hình ảnh cặp uyên ương thân mật trên đường phố New York cũng được cư dân mạng đăng tải.

 

Hinh anh hiem hoi cua Ho Ngoc Ha va Chu Dang Khoa o My hinh anh 2
Hồ Ngọc Hà gợi cảm trên sân khấu hải ngoại. Ảnh: FB Daniel Le.

 

Sau khi hình ảnh được chia sẻ rộng rãi, vợ Chu Đăng Khoa chủ động khóa bình luận trên trang cá nhân. Hôm 26/11, Vân Anh đăng dòng trạng thái dài trên Facebook, thừa nhận đã thua chính mình.  

“Trong chuyện tình cảm làm gì có chuyện bảo thua cuộc hay thắng cuộc. Tôi chỉ thua bản thân tôi, thua sự mưu mô, hèn hạ bất chấp thủ đoạn để đạt mục đích mà không cần nghĩ đến hậu quả của ê-kíp nhà em...

Vợ chồng tôi đang bàn bạc để đi đến quyết định cuối cùng, nên em cố hạ nhục kế ép chồng tôi thêm chút nữa, tranh thủ chồng tôi đang có chút điện với em”, Vân Anh viết trên trang cá nhân.

Tin tức Hồ Ngọc Hà và người yêu đại gia hẹn hò bắt đầu rộ lên hồi tháng 5/2015 sau khi hai người lộ ảnh thân mật tại một quán bar ở TP.HCM. Họ cũng thỉnh thoảng bị bắt gặp tình cảm trên đường phố hoặc du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa bao giờ chính thức trả lời báo chí về mối quan hệ này.

 

Theo Zing


Chu Đăng Khoa Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất