Bất ngờ với một hình ảnh cố nghệ sĩ Mai Phương 'ngầu' như soái tỉ

Khác xa với những hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng thường thấy, NTK Chung Thanh Phong bất ngờ chia sẻ về một hình ảnh Mai Phương diện suit đen, trang điểm đậm giống phong cách của một nữ tổng tài.

Sự ra đi của Mai Phương đã khiến rất nhiều đồng nghiệp và khán giả thương cảm, thương một người nghệ sĩ có tài, có sắc nhưng lận đận trong sự nghiệp, trong tình duyên. 

Những gì mà Mai Phương để lại trong chúng ta chính là hình ảnh về một người phụ nữ luôn lạc quan và giàu nghị lực. Chính nghị lực và cách nàng luôn mỉm cười cố gắng để vượt qua những khó khăn của bản thân đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Mới đây, NTK Chung Thanh Phong bất ngờ chia sẻ về một hình ảnh Mai Phương rất khác. Không nữ tính, không dịu dàng mà mạnh mẽ và đầy nội lực như con người bên trong của cô vậy.

Bất ngờ với một hình ảnh cố nghệ sĩ Mai Phương ngầu như soái tỉ-1
Có lẽ rất ít khi người hâm mộ được thấy hình ảnh một Mai Phương trang điểm đậm, mặc suit quyền lực như thế này.

Bất ngờ với một hình ảnh cố nghệ sĩ Mai Phương ngầu như soái tỉ-2
Ẩn bên trong vẻ ngoài nữ tính, nhu mì là một sự mạnh mẽ và bản lĩnh ít ai có được.

Bất ngờ với một hình ảnh cố nghệ sĩ Mai Phương ngầu như soái tỉ-3
Tuy nhiên, Mai Phương ra đi mãi mãi vào tối ngày 28/3, sau gần 2 năm chống chọi với căn bênh ung thư phổi quái ác.

Bất ngờ với một hình ảnh cố nghệ sĩ Mai Phương ngầu như soái tỉ-4
Nữ nghệ sĩ bạc mệnh kết thúc cuộc đời, cũng là kết thúc những cơn đau ở tuổi 35 khiến bất cứ ai cũng không kìm được thương xót.

Bất ngờ với một hình ảnh cố nghệ sĩ Mai Phương ngầu như soái tỉ-5

Stylist của Mai Phương kể lại rằng trong quá trình chụp, cả êkíp người đỡ tay người đỡ vai bởi xương yếu khiến Mai Phương di chuyển khó khăn. Chuyên gia trang điểm cũng phải make-up nhẹ tay hay cho cô ngồi lên bục, ướm giày cao gót cẩn thận vào bàn chân.

''Có những thứ trong cuộc sống xảy ra mình không tin nhưng vẫn phải chấp nhận. Như vậy là đã vượt lên chính mình và khiến cuộc sống thoải mái hơn'' - Mai Phương trấn an bản thân và người hâm mộ như vậy.

Bất ngờ với một hình ảnh cố nghệ sĩ Mai Phương ngầu như soái tỉ-6Bất ngờ với một hình ảnh cố nghệ sĩ Mai Phương ngầu như soái tỉ-7Bất ngờ với một hình ảnh cố nghệ sĩ Mai Phương ngầu như soái tỉ-8Bất ngờ với một hình ảnh cố nghệ sĩ Mai Phương ngầu như soái tỉ-9
Vĩnh biệt Mai Phương, một chiến binh dũng cảm!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hinh-anh-ngau-nhu-soai-ti-cua-co-nghe-si-mai-phuong-n-217404.html

Chung Thanh Phong Mai Phương

Tin tức mới nhất