Cô gái trẻ gây sốc khi để ngực trần, trèo lên nóc ô tô nhảy múa trên phố Hà Nội

Chứng kiến hành động của nữ chính, nhiều người đi đường không khỏi bất ngờ.

Chiều qua (3/10), trên một số diễn đàn liên tục lan truyền hình ảnh cô gái trẻ trèo lên nóc chiếc ô tô 7 chỗ rồi liên tục la hét, nhảy múa khiến người đi đường hoảng sợ. Không lâu sau đó, người này còn cởi áo, diện đúng chiếc quần cộc trên người.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, nữ chính khoảng 20 tuổi, mắt đeo kính. Khoảnh khắc nhạy cảm xảy ra ra tại phố Trần Cung, Hà Nội.

Cô gái trẻ gây sốc khi để ngực trần, trèo lên nóc ô tô nhảy múa trên phố Hà Nội-1

Ngay khi xuất hiện tình huống bất ngờ, tài xế đã khuyên nhủ nhưng cô gái vẫn có những hành động bất thường. Bởi vậy, chiếc ô tô cũng phải dừng lưu thông để chờ cơ quan chức năng đến giải quyết.

Vì quá tò mò, nhiều người không tiếp tục di chuyển mà dùng điện thoại chụp hình khiến cả con đường ùn tắc kéo dài.

Cô gái trẻ gây sốc khi để ngực trần, trèo lên nóc ô tô nhảy múa trên phố Hà Nội-2

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa cô gái về trụ sở để làm rõ mọi chuyện. Người dân tại đây cho biết, nữ chính là người sinh sống trên địa bàn.

Một lãnh đạo công an quận Bắc Từ Liêm xác nhận, cô gái nhảy múa trên nóc ô tô là người gốc Nghệ An và có tiền sử bệnh thần kinh. Ngay khi xảy ra "sự cố, người nhà đã có mặt để đưa cô gái trẻ về quê.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-phan-cam-co-gai-tre-coi-tran-treo-len-noc-o-to-nhay-mua-n-198208.html

ăn mặc phản cảm hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao