Xuất hiện vài giây trên đường, gái xinh bỗng nổi như cồn nhờ phong cách ăn mặc phóng khoáng

Chỉ vài giây bước xuống đường xử lý vụ va chạm xe ôtô, cô gái bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn.

Không thể phủ nhận những cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp luôn thu hút được sự quan tâm lớn. Thực tế chứng minh, thời gian qua có không ít người bất ngờ nổi như cồn chỉ nhờ một bức ảnh.

Mới đây, một cô gái cũng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng nhờ sở hữu nhan sắc hơn người. Hình ảnh ghi lại, nữ chính diện một chiếc áo hai dây khoét ngực sâu kết hợp cùng quần short ngắn trông khá sexy. Lúc này nữ chính vừa đi lại trên đường vừa nghe điện thoại.

Xuất hiện vài giây trên đường, gái xinh bỗng nổi như cồn nhờ phong cách ăn mặc phóng khoáng-1
Xuất hiện vài giây trên đường, gái xinh nổi như cồn.

Không lâu sau đó, những bức ảnh chụp nữ tài xế này được lan truyền trên khắp các diễn đàn mạng. Hầu hết mọi người đều trầm trồ trước nhan sắc và thân hình quá đỗi xinh đẹp của cô gái.

Không những thế, cư dân mạng còn nhanh chóng tìm ra cô gái có tên là Feng Yuying. Được biết, hình ảnh ghi lại Yuying trong một vụ va chạm giữa 2 xe ô tô con trên con phố thuộc quận Trung Sơn, thành phố Đài Bắc (Đài Loan). Lúc đó, cô xuống xe để xử lý vụ việc thì được người đi đường chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Xuất hiện vài giây trên đường, gái xinh bỗng nổi như cồn nhờ phong cách ăn mặc phóng khoáng-2
Yuying trên truyền hình.

Yuying chia sẻ, nhờ những bức ảnh đó mà cô đã nhận về rất nhiều lượt theo dõi. Thậm chí, cô được mời tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên Hot Art của Đài Loan. 

Ngoài ra, Yuying còn được mời làm đại diện quảng cáo nhãn hàng với mức lương lên tới 100.000 nhân dân tệ (gần 330 triệu đồng) nhưng cô từ chối bởi chỉ muốn sống cuộc sống bình thường.


Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-xuat-hien-vai-giay-tren-duong-gai-xinh-noi-nhu-con-n-197351.html

hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất