Sốc tận óc chứng kiến nhóm thanh niên thản nhiên tụt quần check in ở Đà Lạt

Sau khi bị cộng đồng mạng ném đá, chủ nhân đã gỡ bức ảnh xuống nhưng cơn bão chỉ trích của dư luận vẫn không hạ nhiệt.

Chụp ảnh lưu giữ lại khoảnh khắc bản thân ở một địa danh nào đó đã trở thành thói quen mà bất kỳ ai đi du lịch cũng làm. Ngoài những hình ảnh đẹp, thời gian gần đây liên tiếp các bạn trẻ đã có hành động check-in phản cảm, từ mặc váy ngắn tạo dáng hớ hênh, trèo lên di tích,... Những hành động khó đỡ này ngay lập tức bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Sốc tận óc chứng kiến nhóm thanh niên thản nhiên tụt quần check in ở Đà Lạt-1

Mới đây, trên mạng xã hội lại vô cùng phẫn nộ khi hình ảnh ghi lại một nhóm bạn trẻ hiên ngang tụt quần để check in liên tục được chia sẻ trên khắp các diễn đàn. Theo nhiều nguồn tin, hình ảnh được ghi lại tại Đà Lạt.

Sau khi nhận no gạch đá, một thành viên trong nhóm đã quyết định hạ bức ảnh xuống. Thế nhưng hình ảnh đã được dân mạng truyền tay chia sẻ.

Sốc tận óc chứng kiến nhóm thanh niên thản nhiên tụt quần check in ở Đà Lạt-2
Nhóm 4 cô gái nhận phải gạch đá vì có 2 người bạn bị đánh giá ăn mặc phản cảm nơi linh thiêng.

Trước đó, cộng đồng mạng đã dành không ít "gạch đá" cho nhóm 4 cô gái trẻ. Cụ thể, trong ảnh có hai cô gái bị chỉ trích thậm tệ vì mặc váy ngắn tạo dáng check in trước chùa Linh Phước (Đà Lạt). 

Hay câu chuyện về một nhóm phượt thủ bất chấp biển cấm đã trèo lên di tích lịch sử quốc gia Hải Vân Quan (nằm giữa TP Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên - Huế) để "sống ảo".

Sốc tận óc chứng kiến nhóm thanh niên thản nhiên tụt quần check in ở Đà Lạt-3
Phượt thủ bị chỉ trích trèo lên di tích dù có biển cấm.

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-phan-cam-nhom-thanh-nien-tut-quan-checkin-o-da-lat-n-190378.html

hình ảnh phản cảm chụp ảnh Du lịch Mạng xã hội

Tin tức mới nhất