Ngồi xe khách gác chân lên đầu người lớn tuổi, nam thanh niên bị dọa 'bẻ gãy chân' vì hành vi phản cảm

Hành động gác chân lên ghế người lớn tuổi của nam thanh niên đang khiến dân mạng chỉ trích gay gắt.

Thời gian gần đây, mạng xã hội từng xuất hiện không ít câu chuyện kể về hành động kém sang của nhiều bạn trẻ. Vô tư hôn hít nơi công cộng, thản nhiên vứt rác trong rạp chiếu phim,... hay gần đây nhất là thái độ thiếu ý thức khi đi xe khách.

Ngồi xe khách gác chân lên đầu người lớn tuổi, nam thanh niên bị dọa bẻ gãy chân vì hành vi phản cảm-1
Chủ nhân bài đăng bức xúc vì hành động của nam thanh niên nên quyết định chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Theo thông tin đăng tải, khi xe bắt đầu lăn bánh, nam thanh niên đã thản nhiên gác 2 chân lên ghế của người lớn tuổi ngồi phía trước. Không chỉ "gác cho có", người này còn cố tình duỗi thẳng chân khiến hai bàn chân nằm hẳn trên đầu vị khách già.

"Đi xe khách, anh này mua ghế siêu vip hay sao mà lại được để chân lên đầu người khác thế kia?", chủ nhân bài đăng bức xúc.

Ngồi xe khách gác chân lên đầu người lớn tuổi, nam thanh niên bị dọa bẻ gãy chân vì hành vi phản cảm-2

Chỉ sau ít giờ xuất hiện, bức ảnh trên đã nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành vi bị cho là vô ý thức, vô duyên của nhân vật chính. 

"Cứ thử gác chân lên đầu tôi như thế này xem, tôi đấm cho không trượt phát nào. Đúng là ý thức kém quá thể", "Lần sau nếu gặp trường hợp tương tự, đề nghị chụp cận mặt để làm bài học răn đe người khác", "Nhìn chỉ biết cạn lời. Ý thức không bằng học sinh cấp 1",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-phan-cam-thanh-nien-gac-chan-len-dau-nguoi-lon-tuoi-n-191446.html

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao