'Hotgirl ngủ gật' gây sốc khi khoe clip uốn éo trên bàn như đuông dừa: Người khen sexy, kẻ 'ném đá' vì quá phản cảm

Từng tuyên bố muốn lấn sân ca hát nên nhiều người đồn đoán đây là sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của "hot girl ngủ gật".

Nguyễn Thủy Tiên (sinh năm 2000) nay lấy nghệ danh là Nhã Tiên. Cô từng nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ với một bức ảnh mặc áo dài trắng và ngồi ngủ gật giữa sân trường. Nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp nên sau đó 10X được cư dân mạng đặt biệt danh "hot girl ngủ gật".

Hotgirl ngủ gật gây sốc khi khoe clip uốn éo trên bàn như đuông dừa: Người khen sexy, kẻ ném đá vì quá phản cảm-1

Ngoài ra trước đó, cô từng tham gia Vietnam Idol 2016 và may mắn lọt Top 12, đứng vị trí Top 50 Kpop Star Hunt 2012 - chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho những bạn trẻ muốn trở thành ngôi sao hàng đầu. Năm 2018, Thủy Tiên tiếp tục tạo được ấn tượng khi là hot girl đại diện cho đội tuyển Nhật Bản trong chương trình Đồng hành cùng World Cup.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây cô nàng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi thông báo dấn thân vào showbiz ở lĩnh vực ca hát. "Tôi đổi tên thành Nhã Tiên vì muốn có sự đặc biệt hơn trong showbiz. Nghệ danh này sẽ khiến khán giả ấn tượng và nhớ tới tôi nhiều hơn.

Hotgirl ngủ gật gây sốc khi khoe clip uốn éo trên bàn như đuông dừa: Người khen sexy, kẻ ném đá vì quá phản cảm-2

Tôi đã cố gắng rèn luyện, trau dồi khả năng thanh nhạc một cách bài bản và khắt khe. Khi cảm thấy đã đủ độ chín, không có lý do gì mà tôi lại không quyết định thực hiện đam mê đã được ấp ủ từ lâu", hot girl gốc Hưng Yên bật mí.

Nói là làm, mới đây trên trang cá nhân Facebook cá nhân, Thủy Tiên đã đăng tải một clip vô cùng nóng bỏng. Hình ảnh ghi lại, 9X diện bikini một mảnh, khoe trọn đường cong cơ thể.

Hotgirl ngủ gật gây sốc khi khoe clip uốn éo trên bàn như đuông dừa: Người khen sexy, kẻ ném đá vì quá phản cảm-3
Hotgirl ngủ gật gây sốc khi khoe clip uốn éo trên bàn như đuông dừa: Người khen sexy, kẻ ném đá vì quá phản cảm-4
Hotgirl ngủ gật gây sốc khi khoe clip uốn éo trên bàn như đuông dừa: Người khen sexy, kẻ ném đá vì quá phản cảm-5
Một vài khoảnh khắc đang gây tranh cãi gay gắt của "hot girl ngủ gật" gốc Hưng Yên.

Hotgirl ngủ gật gây sốc khi khoe clip uốn éo trên bàn như đuông dừa: Người khen sexy, kẻ ném đá vì quá phản cảm-6
Và đây là phản ứng của người xem.

Thế nhưng, ở một vài khoảnh khắc, cô nàng bất ngờ gây tranh cãi gay gắt khi có màn tạo dáng được cho là phản cảm hơn gợi cảm. Nhiều người còn đoán già đoán non đây là sản phẩm âm nhạc chuẩn bị debut của Thủy Tiên bởi trước đó cô cho biết chuẩn bị lấn sân ca hát.

Hiện clip này vẫn đang nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Một số người tỏ ra tò mò, muốn xem "đứa con đầu tay" của 9X gốc Hưng Yên.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-ngu-gat-gay-soc-khi-khoe-clip-nhay-mua-phan-cam-n-190407.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất