Góp 1 bàn thắng, ảnh Hải 'Quế' làm thủ môn bất đắc dĩ trận gặp Indonesia 3 năm trước được khai quật lại

Hình ảnh Quế Ngọc Hải làm thủ môn bất đắc dĩ tại giải AFF Cup 2016 bất ngờ được chia sẻ lại.

Tối nay, trận đấu thứ 3 của tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra trên SVĐ Kapten I Wayan Dipta (Bali, Indonesia). Với chiến thắng cách biệt 3 -1, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo tạm thời dẫn đầu bảng G.

3 cầu thủ lập công cho đội quân áo trắng là Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh.

Được tin tưởng trao băng đội trưởng, bên cạnh việc tạo ra các tình huống nguy hiểm vào khung thành đối phương, Hải Quế cũng là người kiến tạo để đồng đội ghi bàn.

Thế nhưng ít ai biết rằng, cách đây 3 năm, trong trận đối đầu với Indonesia tại giải AFF Cup, chân sút xứ Nghệ từng có kỉ niệm không vui. Đó là việc anh phải làm thủ môn bất đắc dĩ khi thủ thành Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ và phải rời sân. Thời điểm đó, Việt Nam đã thua Indonesia với tỷ số 2 - 1.

Góp 1 bàn thắng, ảnh Hải Quế làm thủ môn bất đắc dĩ trận gặp Indonesia 3 năm trước được khai quật lại-1

Hôm nay, cũng chính trong trận đối đầu với đội tuyển đến từ xứ sở Vạn đảo, ông bố một con đã có màn phục thù vô cùng ấn tượng. Ngay khi trận đấu kết thúc, hình ảnh Hải Quế làm thủ môn bất đắc dĩ cách đây 3 năm bất ngờ được lan truyền.

Ở phần bình luận, ngoài lời chúc mừng trận thắng vừa kết thúc cách đây ít phút, nhiều fans cũng gửi bình luận động viên, hy vọng Quế Ngọc Hải sẽ quên nỗi buồn năm xưa, tiếp tục cùng các đồng đội cống hiến cho khán giả nước nhà những trận đấu hay hơn nữa.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-que-ngoc-hai-lam-thu-mon-cach-day-3-nam-duoc-chia-se-lai-n-199385.html

World Cup Quế Ngọc Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất