Hình ảnh 'review' kem tinh than đen xì làm dân mạng sợ hãi lắc đầu, liệu có ai dám thử?

Vì thích thú với món kem tinh than đen xì mà một tín đồ ẩm thực đã thử để rồi nhận cái kết là cả mồm, răng miệng đều đen cháy làm ai cũng bật cười.

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến món kem tinh than từng gây xôn xao mạng xã hội. Khi ăn món kem này, từ mồm miệng môi đến răng đều đen xì. Nếu đi ra ngoài mà phải thưởng thức nó thì thật sự là "kém duyên". Thế mà món ăn lạ  này lại được giới trẻ vô cùng ưu ái có lẽ bởi nguyên liệu chế biến ra nó hết sức đắt đò. 

Kem này được làm từ tro dừa, một dạng than hoạt tính, kem dạng gelato nên rất mềm mịn như tan trong miệng. Hơn nữa kem còn được đồn là có tác dụng detox cơ thể, giữ vóc dáng thon gọn và tươi trẻ.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái đã đăng tải hình ảnh thưởng thức món kem tinh than của mình làm dân mạng được phen cười nghiêng ngả. Sau khi ăn vào, từ mồm, môi, miệng đến răng và lưỡi của cô nàng đều đen xì. Cô cũng không ngại khoe với mọi người việc này. 

Hình ảnh review kem tinh than đen xì làm dân mạng sợ hãi lắc đầu, liệu có ai dám thử?-1

Hình ảnh sau khi đăng tải đã lập tức thu hút sự chú ý. Nhìn thế này thì phải nói là ai có dũng khí mới dám thưởng thức chúng. Nhiều người đua nhau và bình luận sau khi cô gái khoe chiến tích:

Hình ảnh review kem tinh than đen xì làm dân mạng sợ hãi lắc đầu, liệu có ai dám thử?-2

- Thật sự là có ngon đến đâu cũng không thể ăn được, ăn vào thì biết gặp mặt ai được đây?

- Cái này chỉ dám ăn ở nhà rồi cọ rửa thật sạch răng miệng trước khi ra ngoài thôi

- Liệu đánh răng có hết đen không nhỉ?

- Ngon thế nào chưa biết nhưng nhìn đã khiếp rồi, không dám thử đâu.

Hình ảnh review kem tinh than đen xì làm dân mạng sợ hãi lắc đầu, liệu có ai dám thử?-3

Còn nhiều ý kiến bình luận khá là hài hước xung quanh bức ảnh này. Thực sự nếu đây là món đặc sản và ngon vì nguyên liệu quý thì tín đồ ẩm thực cũng nên thử một lần chăng?

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-review-kem-tinh-than-den-xi-lam-dan-mang-so-hai-lac-dau-n-203271.html

món ăn lạ món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao