Bức ảnh 'các bà hàng xóm' trong thời gian cách ly xã hội gây chú ý, nổi bật là vị trí mỗi người

Một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc những người hàng xóm cùng nhau tập trung, "tám chuyện" trong thời gian cách ly toàn xã hội đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Bức ảnh dưới đây ghi lại một buổi sáng trong khu dân cư khiến người ta phải bật cười. Đúng là "niềm đam mê được tám chuyện" của những người hàng xóm không thể từ bỏ trong mọi hoàn cảnh. 

Tập trung, "tám chuyện" trong thời gian cách ly xã hội, những bà cô hàng xóm này rất biết cách bảo vệ chính mình cũng như những người xung quanh. Mỗi người đều tự cách xa nhau 2m - khoảng cách an toàn khi gặp gỡ. Nhưng nếu mỗi người chủ động đeo khẩu trang khi bước ra ngoài cửa nhà thì sẽ càng an tâm hơn.

Bức ảnh các bà hàng xóm trong thời gian cách ly xã hội gây chú ý, nổi bật là vị trí mỗi người-1
Những người hàng xóm giữ khoảng cách an toàn khi cùng nhau "tám chuyện".

Không chỉ những bà cô hàng xóm mà những đứa trẻ đang chơi kia cũng được nhắc nhở phải giữ khoảng cách với nhau. Khoảnh khắc đời thường này sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt like, cùng hàng trăm bình luận. 

Bức ảnh các bà hàng xóm trong thời gian cách ly xã hội gây chú ý, nổi bật là vị trí mỗi người-2Bức ảnh các bà hàng xóm trong thời gian cách ly xã hội gây chú ý, nổi bật là vị trí mỗi người-3
Những người phụ nữ ngồi cách xa nhau 2 m để có thể thoả mãn niềm đam mê "tám chuyện".

Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tương tự của những người hàng xóm từng được chia sẻ cách đây không lâu trên mạng xã hội và thu hút nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, đa số ý kiến vẫn khuyến cáo người dân nên ở nhà, chỉ ra đường khi thực sự cần thiết mà thôi.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trong-thoi-gian-cach-ly-xa-hoi-cac-ba-co-hang-xom-khong-the-tu-bo-dam-me-moi-ngay-8202084101343707.htm

COVID-19 Virus Corona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao