Hit mới của Miu Lê đạt ngưỡng 25 triệu lượt nghe

(2Sao) - Ca khúc Anh đang nơi đâu của Miu Lê vẫn giữ vững phong độ khi lọt top 10 các BXH âm nhạc trực tuyến.

Dù ra mắt đã lâu, thế nhưng single Anh đang nơi đâu của Miu Lê vẫn không ngừng bám trụ và liên tục tăng nhiệt trên các BXH. Cụ thể trong tuần qua, ca khúc đã cán mốc 25 triệu lượt nghe và đứng hạng #1 trong top 10 các ca khúc nhạc số được nghe nhiều nhất của một trang nghe nhạc trực tuyến.

MV Anh đang nơi đâu cũng gần chạm mốc 2,5 triệu lượt xem trên Youtube. Chia sẻ về thành công của single lần này, Miu Lê hồ hởi:

“Ban đầu Anh đang nơi đâu chỉ là một sản phẩm Miu ra mắt để dành tặng cho fan sau một thời gian dài Miu tạm ngưng hoạt động âm nhạc thôi. Không ngờ tình cảm của khán giả dành cho ca khúc này lại lớn đến như vậy.

Miu vô cùng bất ngờ và cũng xin chân thành cám ơn các khán giả đã ủng hộ Miu Lê và Anh đang nơi đâu trong thời gian qua và cả thời gian sắp tới”.

Những hình ảnh hậu trường của MV Anh Đang Nơi Đâu

Để ăn mừng cho thành công lần này, Miu Lê và ekip đã tung clip Behind the scene những khoảnh khắc siêu thú vị đằng sau MV Anh đang nơi đâu. Để thực hiện MV lần này, Miu Lê và ekip đã phải lặn lội đi dọc miền Trung để tìm ra những khung hình ăn ý nhất tại Phan Thiết.

Ngoài ra đây là MV mà Miu Lê phải chịu cực nhiều nhất từ trước đến giờ khi cô nàng phải tự mình trang điểm, đạp xe hàng tiếng đồng, chịu nắng gắt suốt 3 ngày quay và phải thức khuya trong cái lạnh rét buốt của miền biển. Tuy nhiên bù lại, Miu Lê đã có những giây phút cực kỳ thú vị và thoải mái khi chơi bắn súng nước, tạt sơn… cùng các bạn diễn trong MV.



Dù Anh đang nơi đâu là MV “hành hạ” Miu Lê nhiều nhất từ trước đến giờ…



Nhưng Miu Lê đã có những giờ phút rất vui vẻ với các bạn diễn. Và quan trọng hơn cả là
 một sản phẩm thành công
.

Sát cánh với Miu Lê trong MV lần này phải kế đến ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Với vai trò là nhà sản xuất chính cho MV, nam ca sĩ đã tự mình chọn bối cảnh quay và liên tục theo sát để đảm bảo cho Miu Lê có những shoot hình đẹp nhất cho cô em gái thân thiết.


Ngoài ra, để ăn mừng chiến thắng lần này, Miu Lê và ekip cũng tung ra một bộ hình mới khắc họa một hình ảnh Miu Lê vừa ngọt ngào, nữ tính vừa không kém phần cá tính, ngổ ngáo.
 





Khi được hỏi về những dự định đột phá mới tiếp theo, Miu Lê chia sẻ:

Miu đang muốn hướng hình tượng trong âm nhạc của mình năng động hơn một chút. Cụ thể, Miu có thể vừa nhảy vừa hát. Tuy nhiên, bài hát cũng sẽ trưởng thành và sâu sắc chứ không còn xì-tin như trước.

Còn vai diễn thì thú thật từ trước đến giờ Miu rất muốn được hóa thân thành một nhân vật bị “khiếm khuyết” về cả cơ thể, lẫn tinh thần. Miu muốn thử thách bản thân mình với một vai diễn khó. Miu vẫn mong khi đóng phim là phải cực, chứ cứ nhàn nhàn mấy vai “đào” đẹp, dễ diễn, dễ đóng, thì thôi thà đừng đóng.


Hiện Miu Lê vừa hoàn tất xong vai diễn nữ chính trong bộ phim Bạn gái tôi là sếp của đạo diễn Hàm Trần.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất