Miu Lê khóc cạn nước mắt bên trai trẻ, Suboi tung MV hoành tráng quay tại Mỹ

(2Sao) – Loạt ca sĩ trẻ liên tiếp tung sản phẩm trong tháng 3 này.

Suboi đầu tư MV hoành tráng tại Mỹ

Mặc dù không được gia đình ủng hộ theo con đường nghệ thuật nhưng với tài năng và niềm đam mê cháy bỏng của mình, Suboi cũng đã được gia đình đón nhận trong suốt thời gian qua. Sau khoảng thời gian im lặng khá lâu, nữ rapper quyết định trở lại với sản phẩm mới mang tên Đời.


Trong MV Đời, khán giả được xem hình ảnh của Suboi với hai con người khác nhau như diễn biến nội tâm của cô trong khoảng thời gian gặp khủng hoảng cho đến khi trưởng thành .

Với chất nhạc giàu tiết tấu và pha lẫn nét ma mị, Suboi đã thể hiện được những trải nghiệm của chính cô với cuộc đời, những tâm sự từ chuyện suýt mất nhà cho đến chuyện ba gặp tai nạn. Đó là những câu chuyện đời thường cùng lẽ sống, chiêm nghiệm sâu sắc của chính cô từng trải qua.




MV Đời được quay tại Los Angeles (Mỹ) dưới sự chỉ đạo của Karolinski - một nữ đạo diễn trẻ và tài năng người Đức đang sinh sống làm việc tại đây. Đây cũng được xem là MV khiến Suboi tốn khá nhiều chi phí. Nhưng rất may, do ekip đều rất tâm huyết và yêu thích nên sản phẩm được hoàn thành đúng thời hạn và đạt chất lượng theo đúng yêu cầu của Suboi.





Chia sẻ về sản phẩm mới của mình, Suboi cho biết: “Đời là một trong những câu chuyện mà tôi chưa bao giờ kể ra, là những chiêm nghiệm về lẽ sống, về tấm lòng, về cuộc đời và đặc biệt là sau những chuyện khó khăn trong tôi luôn có bố mẹ cạnh bên, dạy dỗ những điều hay lẽ phải, từ những việc nhỏ nhặt nhất. Khi tôi chia sẻ điều này với ekip mọi người rất thích và cùng tôi thực hiện một MV mà tôi vô cùng ưng ý ngay khi hoàn thành."







Miu Lê khóc cạn nước mắt trong cuộc tình với trò cưng Only C

Sau khi cho ra mắt MV Hãy đợi đấy (Nupakachi) theo phong cách hoạt hình "xông đất" đầu năm 2016 khá thành công, OnlyC quyết định thực hiện sản phẩm mới cho 2 học trò cưng là Miu Lê và Lou Hoàng với sự kết hợp mới của cặp đôi. "Yêu một người có lẽ" là sản phẩm đánh dấu trở lại trong âm nhạc của Miu Lê và cũng như là bước tiến mới của Lou Hoàng trong năm nay.


Ca khúc Yêu một người có lẽ ra mắt bản audio cách đây không lâu và đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả và đó chính là động lực để OnlyC cùng êkip quyết định thực hiện MV cho bài hát này.

MV là câu chuyện tình yêu của một cặp đôi trẻ. Do gặp phải những trục trặc dẫn đến cãi vã để rồi hai con người ấy đã không còn tiếng nói chung. Cuối cùng họ chia tay trong đau khổ và nước mắt. Những cảnh quay dưới mưa vô cùng đẹp mắt được thực hiện bởi đạo diễn Phan Lên. Những cảnh quay đẹp mắt trong MV sẽ khiến không ít fan xúc động.




OnlyC chia sẻ: "Đây là một sản phẩm tâm huyết nhất và là bài hát RnB hay nhất của tôi cho đến thời điểm hiện tại. Và tôi chỉ tin tưởng giao ca khúc này cho hai học trò mình là Miu Lê và Lou Hoàng quyết định số phận của nó. Thật sự tôi rất hài lòng với MV này vì nó quá đẹp, hơn cả những gì mà tôi mong muốn. Cũng đã rất lâu rồi tôi mới bắt tay vào sản xuất MV cho Miu Lê kể từ sau những bản hit Em nhớ anh, Riêng mình em, Giấc mơ thần tiên, vv..vv. "


Miu Lê tâm sự: "Ban đầu Miu có hơi lo lắng về phần hình ảnh trong MV vì Miu lớn tuổi hơn Lou, sợ lên hình đóng vai người yêu sẽ bị khập khiễng và chênh lệch. Nhưng cuối cùng sau nhiều giai đoạn chuẩn bị để rồi ra thành phẩm, Miu thấy có vẻ rất ổn.

Về Lou Hoàng, Lou là một người em, một người đồng nghiệp rất ngoan ngoãn và đáng yêu, có năng lực lẫn năng lượng, Miu hi vọng Lou sẽ thành công hơn sau sản phẩm này để bước tiếp đoạn đường dài phía trước. Còn về OnlyC, Miu chỉ nói ngắn gọn, đó là một người anh, người thầy mà Miu luôn có lòng tin trong âm nhạc lẫn trong cuộc sống."

MV Yêu Một Người Có Lẽ

Đỗ An - KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất