Trước khi 'tan đàn xẻ nghé', nhóm HKT từng đóng phim và giành giải thưởng lớn

Năm 2015, HKT đóng "Tình xuyên biên giới" và thể hiện cả ca khúc nhạc phim. Đến 2017, nhóm giành giải thưởng trong Liên hoan phim Trung Quốc – Asean cũng nhờ phim hợp tác Việt - Trung này.

Tình Xuyên Biên Giới (tên gọi khác Tôi Muốn Đến Việt Nam) là một trong những tác phẩm điện ảnh hợp tác Việt - Trung được chiếu năm 2016. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Mã Đức Chung, Vương Đại Trị, Khánh My, Khả Ngân, v.v.. Trong đó, đáng chú ý nhất là nhóm nhạc HKT.


1 số trích đoạn phim "Tình Xuyên Biên Giới"


Poster của phim theo phong cách vui nhộn

Hình ảnh HKT trong phim

Đạo diễn phim yêu cầu các thành viên của HKT phải để lại kiểu tóc "thảm họa" ngày xưa

Nhờ vào kiểu tóc "có một không hai" của mình, HKT bất ngờ gây được tiếng vang tại thị trường giải trí Trung Quốc. Nhóm nhạc có một lượng fan hâm mộ không hề nhỏ tại đây. Chính vì thế, đạo diễn Quách Tường đã quyết định mời 3 thành viên tham gia dự án điện ảnh hài lãng mạn Tình Xuyên Biên Giới.


HKT ra đón tài tử Mã Đức Chung tại sân bay. 

Ba thành viên HKT gồm Hồ Gia Hùng, Phương Linh (TiTi), Lý Tuấn Kiệt cùng Khánh My và các diễn viên Hong Kong trong phim. Nhóm đã trực tiếp nhận lời mời tham gia vào bộ phim điện ảnh này từ đạo diễn mà không cần casting như các diễn viên khác.

Trong phim, ba anh chàng là những trợ thủ đắc lực cho cả Khánh My và Mã Đức Chung kết thành đôi tình nhân hạnh phúc. 

Đến năm 2017, HKT đã bất ngờ nhận được giải vàng cho ca khúc Nướng, nướng, nướng -  ca khúc chủ đề trong bộ phim tại Liên hoan phim Trung Quốc - Asean. Khi đó giải thưởng có trị giá 10 vạn NDT, tương đương gần 350 triệu đồng.

Nhóm HKT thắng giải thưởng âm nhạc trị giá gần 350 triệu đồng tại Trung Quốc-1
Nhóm HKT nhận giải thưởng trong Liên hoan phim

Nhân Từ
Theo VietNamNet
​​​​​​​


Nhóm HKT Mã Đức Chung

Tin tức mới nhất