Nhận thẻ đỏ phải rời sân, HLV Park Hang Seo bị CĐV Indonesia hăm dọa, đòi tấn công trên khán đài

Rất may, lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời, ngăn chặn nhóm người quá khích này.

Kết thúc trận đối đầu giữa 2 đội U22 Việt Nam và Indonesia tối qua, ngoài 3 bàn thắng của các trò cưng thì việc HLV Park Hang Seo bị nhận thẻ đỏ trực tiếp, buộc phải rời sân đã nhận sự quan tâm lớn của fans trái bóng tròn.


Clip: N.H.Đ (Trí Thức Trẻ)

Thế nhưng, vừa quay lưng định rời đi, thầy Park lại quyết định quay lại tranh luận thêm với trọng tài. Lúc này, một số CĐV Indonesia tỏ thái độ phẫn nộ, ném 1 chai nước xuống khán đài. Lực lượng an ninh lập tức chỉ tay lên khu vực trên sân nhằm ám chỉ hành động xấu xí này không được tiếp diễn nữa.

Không lâu sau, thầy Park đã cùng một vài người trong Ban huấn luyện lên khán đài - nơi tuyển nữ Việt Nam đang ngồi khi trận đấu còn khoảng 20 phút (tính cả thời gian bù giờ).

Nhận thẻ đỏ phải rời sân, HLV Park Hang Seo bị CĐV Indonesia hăm dọa, đòi tấn công trên khán đài-1
Nhóm cổ động viên người Indonesia bị an ninh chặn lại khi định tràn sang khu vực khán đài nơi thầy Park đang ngồi (Ảnh: Sport 5).

Thế nhưng, ngay khi có mặt trên hàng ghế khán giả, thầy Park đã bị nhóm CĐV quá khích Indonesia, dẫn đầu là một người đàn ông mặc áo trắng tỏ thái độ gay gắt, buông lời lẽ không hay. Khi HLV U22 Việt Nam giơ 2 tay lên bởi muốn giữ hòa khí, những người này vẫn tiếp tục lấn tới.

Sự việc lên tới đỉnh điểm khi người đàn ông này hùng hổ định tràn sang nơi thầy Park ngồi để hơn thua, lực lượng an ninh buộc phải dùng biện pháp mạnh. Lúc này, HLV đến từ xứ sở kim chi và thành viên ban huấn luyện đã trao đổi một số ý kiến cùng ban tổ chức rồi đi vào đường hầm. Mọi thứ sau đó cũng nhanh chóng ổn định trở lại.

Nhận thẻ đỏ phải rời sân, HLV Park Hang Seo bị CĐV Indonesia hăm dọa, đòi tấn công trên khán đài-2
Sau khi trao đổi với đại diện Ban tổ chức, thầy Park đã di chuyển vào trong đường hầm (nguồn: Sport 5).

Ngay khi học trò có được chiến thắng 3 - 0 thuyết phục, HLV Park Hang Seo đã có những tâm sự đầy xúc động cùng báo chí.

Ông nói: "Trước trận, tôi lo vì Quang Hải chấn thương, Trọng Hùng chấn thương và hôm qua đến lượt Thanh Thịnh cũng chấn thương. Tuy nhiên, không ngờ các cầu thủ khắc phục khó khăn và vượt qua như thế.

Bí quyết vô địch SEA Games chính là tinh thần dân tộc. Chiến thắng ngày hôm nay là công lao của tất cả thế hệ đi trước. Tôi cảm ơn các cầu thủ, ban huấn luyện và cán bộ hậu cần đã không quản khó khăn, thời gian để làm công việc của mình".

Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc đã gửi lời xin lỗi đến mọi người khi để bản thân phải nhận tấm thẻ đỏ: "Tôi xin lỗi về chiếc thẻ đỏ. Lẽ ra, tôi phải bình tĩnh hơn. U22 Việt Nam đã chiến thắng, nhưng tôi vẫn muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người".


Bảo Anh
Theo Vietnamnet


U22 Việt Nam Park Hang Seo Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao