Thầy Park 'giận tím người' với chính đội ngũ bác sĩ của U22 Việt Nam vì lý do đặc biệt

HLV Park Hang Seo quát mắng bác sĩ U22 Việt Nam vì chưa kịp sơ cứu cho Văn Hậu.

Tái đấu với U22 Indonesia tại chung kết SEA Games 30, U22 Việt Nam chơi với khí thế dâng cao, quyết tâm giành chiến thắng.

Phút 39, U22 Việt Nam được hưởng quả phạt ngoài vòng cấm, gần phía cột cờ phạt góc. Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng thực hiện quả treo bóng vào trong để Đoàn Văn Hậu bật cao đánh đầu cận thành tung lưới U22 Indonesia.

Để có được bàn thắng mở tỷ số, Đoàn Văn Hậu và đồng đội đã phải đổ bao mồ hôi, công sức, thậm chí là máu. Điển hình là Văn Hậu sau đó đã phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ để cầm máu vết thương ở đùi.

Thầy Park giận tím người với chính đội ngũ bác sĩ của U22 Việt Nam vì lý do đặc biệt-1
Khoảnh khắc thầy Park nổi cáu với đội ngũ bác sĩ của U22 Việt Nam.

Lúc này, Đức Chinh cũng bị đau. Sau khi sơ cứu cho Chinh "Đen", bác sĩ Choi Ju-young chạy đến chăm sóc cho Văn Hậu. Cho rằng các bác sĩ đang thao tác chậm khiến U22 Việt Nam phải chơi thiếu 2 người trên sân lúc cuối hiệp đấu, thầy Park đã không giữ được bình tĩnh lớn tiếng với chính những người cộng sự của mình.

Hành động nổi nóng của thầy Park cũng là điều dễ hiểu. Có lẽ, dù thương học trò nhưng ông cũng không muốn bỏ lỡ giây phút thi đấu quan trọng nào.

Kết thúc trận đấu, U22 Việt Nam chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0. Vậy là thầy trò HLV Park Hang Seo đã hoàn thành giấc mơ 60 năm của người Việt khi giành tấm HCV SEA Games.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-gian-tim-nguoi-voi-chinh-cong-su-n-205105.html

U22 Việt Nam Park Hang Seo Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao