HLV Park Hang-seo khẳng định không dùng mạng xã hội, bức xúc vì bị giả mạo

Thất bại trước Hàn Quốc khiến HLV Park nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội từ những đối tượng quá khích. Mới đây, ông đã có những chia sẻ thắng thắn xung quanh vấn đề này.

Trong trận đấu bán kết giải bóng đá nam ASIAD 2018, dù cố gắng hết sức nhưng HLV Park Hang-seo và các học trò của mình vẫn để thua trước Olympic Hàn Quốc với tỉ số 3-1.

HLV Park Hang-seo trở thành đối tượng bị công kích, nhận nhiều lời gièm pha trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng ông cố tình bố trí đội hình không phù hợp khi phải đương đầu với các cầu thủ mạnh đến từ Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo khẳng định không dùng mạng xã hội, bức xúc vì bị giả mạo-1
HLV Park Hang-seo cho biết mình không dùng mạng xã hội.

Ngoài ra, lợi dụng mạng xã hội, có người giả mạo vị HLV này để đăng tải những bức hình và thông điệp về đội tuyển Việt Nam cùng với những phát ngôn nhận vô số "gạch đá". Từ đất nước Indonesia, ông Park Hang-seo đã có những trả lời đanh thép xung quanh vấn đề này.

Ông khẳng định mình không sử dụng bất kỳ một mạng xã hội nào, kể cả Facebook, email: "Tôi biết mạng xã hội có nhiều người bình luận về cá nhân tôi. Tôi xin khẳng định các bạn thấy được trên mạng đều là giả hết. Tôi chỉ mong báo giới truyền đạt đến cho mọi người là cái đó không đúng. Những gì mà tôi truyền đạt là những gì tôi đứng đây nói với các bạn. Rất mong các bạn sẽ tiếp nhận thông tin chính xác".

HLV Park Hang-seo khẳng định không dùng mạng xã hội, bức xúc vì bị giả mạo-2
Ông Park khẳng định sẽ làm mọi thứ để giúp đội tuyển Việt Nam giành Huy chương đồng.

Nói về đối thủ mạnh UAE trong trận tranh giải ba, tư sắp tới, ông nhận định UAE sở hữu khả năng tấn công đa dạng, đặc biệt ở hai bên cánh nhưng sang đến hiệp 2, thể lực của họ đã suy giảm rõ rệt. 

"Tôi sẽ cố gắng cùng các cầu thủ giành chiến thắng và có được tấm huy chương đồng. Tôi không muốn đá luân lưu với UAE. Tôi hiểu các cầu thủ rất mệt mỏi nếu đá luân lưu. Tôi muốn thắng trong 90 phút", thầy Park chia sẻ.

Ông cũng thông tin thêm về tình hình sức khỏe của các cầu thủ hiện giờ đã ổn định và không có vấn đề gì. Tuy nhiên, mọi người đều buồn trước trận thua ngày hôm qua. Ông sẽ phải làm công tác tinh thần nhằm giúp họ phấn chấn lên.

Ngày hôm nay, các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi đi dạo để chuẩn bị cho trận tới. Mục tiêu quan trọng ngày hôm nay của ông Park là lấy lại tinh thần để giúp các cầu thủ sẵn sàng trở lại cho trận đấu tiếp theo.

 


Theo Baodatviet.vn


Asiad 2018 Park Hang Seo U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao