Thầy Park khiến fan bật cười với khoảnh khắc không thể QUÊ HƠN nhưng cực ĐÁNG YÊU ở khách sạn

HLV Park Hang Seo khiến fan thích thú khi mãi không thoát ra được cánh cửa xoay ở khách sạn.

Mới đây, xuất hiện clip cực kỳ thú vị về HLV Park Hang Seo. Hình ảnh ghi lại, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cứ loay hoay theo cánh cửa xoay tự động mãi không thoát ra được.


Clip ghi lại khoảnh khắc thầy Park bị cuốn theo cánh cửa xoay tự động mãi không thoát nổi.

Lúng túng một hồi, "ông chú" 59 tuổi quyết định giải thoát cho mình bằng cách đi vào từ cánh cửa phụ nhỏ kế bên. Hành động "bối rối" của HLV Park Hang Seo thu hút được rất nhiều chú ý.

Về phía cộng đồng mạng, ngay khi clip được trang sport5 chia sẻ đã nhận về rất nhiều bình luận dễ thương. Người cho rằng vì thầy lỡ bước, số khác lại nhìn nhận thực tế HLV 59 tuổi "đã già nên bắt chậm nhịp công nghệ".

Nhưng dù lý do là gì thì qua clip mới thấy, ngoài hình tượng mạnh mẽ thì người thầy đáng kính của tuyển Việt Nam lúc nào cũng rất "kute".

Thầy Park khiến fan bật cười với khoảnh khắc không thể QUÊ HƠN nhưng cực ĐÁNG YÊU ở khách sạn-1
Khoảnh khắc vừa "quê" lại đáng yêu của HLV 59 tuổi khiến người hâm mộ thích thú.

Sau 4 ngày nghỉ ngơi, tuyển Việt Nam đã trở lại tập trung vào hôm 20/12. Trong những ngày tập luyện này, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với tuyển CHDCND Triều Tiên tại Hà Nội vào ngày mai (25/12).

Ngày 27/12, toàn bộ cầu thủ và ban huấn luyện Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar và có 1 tuần tập huấn tại đây. Tại quốc gia Tây Á, các cầu thủ trẻ sẽ có cuộc tái ngộ với "bại tướng" Philippines vào ngày 31/12 trước khi di chuyển sang UAE tham dự Asian Cup 2019.


Vân Anh (Clip sport5)
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất