Cảm động clip HLV Park ôm từng cầu thủ cảm ơn, hỏi han từng học trò bị chấn thương sau trận đại thắng Thái Lan

Có lẽ hiếm có vị huấn luyện viên nào lại tình cảm và tâm lý như thầy Park Hang Seo.

Tối 26/3, đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức đánh bại Thái Lan, giành vé đi tiếp vào vòng chung kết U23 Châu Á 2020 được tổ chức vào năm sau. Bên cạnh sự nỗ lực của cả đội, ban huấn luyện, sự cổ vũ của người hâm mộ, người có công không nhỏ làm nên chiến thắng ấy chính là huấn luyện viên Park Hang Seo.

Đặc biệt, ngay khi vừa kết thúc trận đấu, thầy Park đã di chuyển vào phòng thay đồ, ôm từng học trò, hỏi han từng cầu thủ bị chấn thương. Chính hành động đó của ông khiến khoảng cách thầy trò trong phút chốc đã tan biến hết.


Clip huấn luyện viên Park hỏi han từng học trò sau trận thắng Thái Lan với tỷ số 4 - 0 (nguồn: VFF).

Trả lời báo chí sau trận đấu, huấn luyện viên Park Hang Seo đã dành lời khen ngợi trước màn trình diễn xuất sắc của học trò.

"Cuộc đời làm HLV, đôi khi không biết tỷ số trận đấu thế sẽ thế nào. Thực ra, hôm nay tôi cũng không dự tính thắng đậm như vậy trước Thái Lan. Từ khi đến Việt Nam, tôi chưa dẫn dắt đội tuyển quốc gia đấu với Thái Lan, nhưng đội U22 và đội U23 thì chúng tôi toàn thắng cả hai lần.

Cảm động clip HLV Park ôm từng cầu thủ cảm ơn, hỏi han từng học trò bị chấn thương sau trận đại thắng Thái Lan-1

Từ nay trở đi Việt Nam không việc gì phải sợ Thái Lan nữa. Tôi biết đội tuyển này được chuẩn bị suốt một năm qua, còn chúng tôi tập trung chưa được một tháng. Cầu thủ của tôi đã chiến đấu bất khuất, kiên cường. Bóng đá cần may mắn. Nhưng may mắn chỉ đến với những người cố gắng, nỗ lực. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã thi đấu hết mình để đạt mục tiêu đề ra trước trận.

Thêm vào đó là đội ngũ trợ lý, hậu cần nữa. Họ làm việc bất kể đêm hôm để chuẩn bị cho đội bóng. Tôi muốn dâng tặng chiến thắng này cho họ", thầy Park nhấn mạnh.

T.H
Theo Vietnamnet


Park Hang Seo U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất