Thầy Park thêm lần nữa nhận thẻ vàng chỉ vì xông ra đường biên 'hơn thua' để bảo vệ Trọng Hoàng

Chỉ vì sự nóng nảy của mình, huấn luyện viên Park Hang Seo đã bị trọng tài thổi phạt.

Trận đối đầu giữa 2 đội U22 Việt Nam và U22 Campuchia trong khuôn khổ bán kết môn bóng đá nam Sea Games 30 diễn ra vô cùng căng thẳng. Bên cạnh những pha tranh chấp bóng quyết liệt thì hình ảnh các học trò của ông Felix Dalmas liên tiếp phạm lỗi với các cầu thủ áo đỏ khiến người xem vô cùng bức xúc.

Nhìn học trò bị đau, HLV Park Hang Seo đã ra đường biên phản ứng và kết quả nhận thẻ vàng. 

Thầy Park thêm lần nữa nhận thẻ vàng chỉ vì xông ra đường biên hơn thua để bảo vệ Trọng Hoàng-1
Trọng Hoàng đau đớn nằm sân khiến nhiều người xót xa (Ảnh: Sport 5).

Cụ thể ở phút 16, tiền vệ Trọng Hoàng bị cầu thủ Mao Piseth phạm lỗi thô bạo. Thấy "trò cưng" đau đớn nằm sân, vị HLV đến từ xứ sở kim chi lao ra để phản ứng với đối phương.

Khi cầu thủ hai đội cùng lao vào nhau xô xát, ông Park cũng nóng nảy lao vào và kết quả đã bị "tuýt còi".

Thầy Park thêm lần nữa nhận thẻ vàng chỉ vì xông ra đường biên hơn thua để bảo vệ Trọng Hoàng-2
Thầy Park nhận thẻ vàng vì xông ra phản ứng bảo vệ học trò (Ảnh: Sport 5).

Đây không phải lần đầu tiên thầy Park nhận thẻ vàng vì "xông" ra bảo vệ học trò. Trước đó, trong trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ông cũng từng bị "thổi phạt" khi bất bình với cách chơi của đối thủ.

Theo đó, trong một pha va chạm, Chanathip Songkrasin vô tình vung tay khiến Bùi Tiến Dũng phải ôm mặt nằm trên sân. Thấy trung vệ tuyển Việt Nam đang bình thường bỗng ngã lăn ra sân, nghĩ anh "ăn vạ", HLV Akira Nishino tỏ thái độ bực tức, đi ra sát đường biên yêu cầu anh đứng dậy.

Thầy Park thêm lần nữa nhận thẻ vàng chỉ vì xông ra đường biên hơn thua để bảo vệ Trọng Hoàng-3
Thầy Park nhận thẻ vàng trận Việt Nam - Thái Lan.

Nhìn học trò bị bắt nạt, "không phải dạng vừa" ban huấn luyện của tuyển Việt Nam dẫn đầu là thầy Park tiến tới bênh vực. Hai bên đã nổ ra một cuộc tranh luận lớn.

Nhận ra đang có tình huống nghiêm trọng, tổ trọng tài đã tiến tới phân xử. Cuối cùng vị thuyền trưởng người Hàn đã phải nhận thẻ vàng. Đối với một số cổ động viên trên sân, có lẽ đây là lần đầu tiên họ chứng kiến một HLV bị nhận thẻ trực tiếp như vậy.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-nhan-the-vang-vi-benh-trong-hoang-n-204803.html

U22 Việt Nam Park Hang Seo Sea Games

Tin tức mới nhất