Thông tin đáng chú ý từ thầy Park về việc Quang Hải có thể tham dự bán kết SEA Games hay không?

HLV Park Hang Seo khẳng định Quang Hải không thể tham dự bán kết SEA Games nhưng nhiều khả năng có thể góp mặt ở chung kết.

Trong cuộc họp báo sau trận hoà 2-2 của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan tại SVĐ Binan, HLV Park Hang Seo đã có chia sẻ chính thức về tình hình chấn thương của Quang Hải.

HLV người Hàn Quốc cho biết, trước đó Quang Hải đã được đưa đi kiểm tra nhưng có một số thông tin đưa ra không đúng về tình hình của nam cầu thủ. Ngày mai (6/12), đội sẽ có thông tin chính thức về chấn thương của Quang Hải. Tuy nhiên, có một điều mà thầy Park chắc chắn là đội trưởng của U22 Việt Nam không đá được bán kết nhưng chung kết SEA Games 30 thì có thể.

Thông tin đáng chú ý từ thầy Park về việc Quang Hải có thể tham dự bán kết SEA Games hay không?-1

Trong trận gặp U22 Singapore diễn ra vào tối 3/12, từ một pha tranh chấp bóng cùng đối thủ, Quang Hải đã gặp chấn thương ở chân. Dù được bác sĩ xử lý vết thương ngay tại chỗ nhưng chỉ ít phút sau, vị trí của anh đã được thay bằng Đỗ Hùng Dũng.

Ngay sáng hôm sau (4/12), Quang Hải được đưa tới một bệnh viện ở thủ đô Malina (Philippines) để kiểm tra tình trạng sức khỏe. Theo thông báo từ VFF, Quang Hải bị rách cơ đùi và phải rất lâu mới hồi phục. Đây cũng là lý do khiến Quang Hải không thể vào sân thi đấu trận Thái Lan vừa diễn ra.

Quang Hải vốn được xem là cầu thủ quan trọng trong đội hình thi đấu của U22 Việt Nam. Việc tiền vệ 22 tuổi không thể tiếp tục ra sân có thể nói là một tổn thất lớn với HLV Park Hang Seo cũng như toàn đội.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-ve-chan-thuong-cua-quang-hai-n-204595.html

U22 Việt Nam Park Hang Seo Sea Games

Tin tức mới nhất