HLV Park sẽ nghỉ ngơi dài hạn khi chia tay tuyển Việt Nam

Theo truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ trở về nước nghỉ ngơi dài hạn sau khi chia tay tuyển Việt Nam vào đầu năm 2023.

Hôm nay, LĐBĐ Việt Nam (VFF) xác nhận không gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo . Điều đó có nghĩa HLV người Hàn Quốc sẽ chính thức chia tay tuyển Việt Nam vào tháng 1/2023, ngay sau khi AFF Cup 2022 kết thúc.

Theo một số nguồn tin, cuộc đàm phán giữa VFF và HLV Park Hang-seo đổ vỡ vì bất đồng về tiền lương cũng như thời hạn hợp đồng.

Trong khi VFF muốn ký hợp đồng dài hạn, hướng đến vòng loại World Cup 2026 thì HLV người Hàn Quốc chỉ sẵn sàng cam kết 1 năm một. Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng được cho là muốn nghỉ ngơi sau 5 năm làm việc liên tục ở nước ngoài.

HLV Park sẽ nghỉ ngơi dài hạn khi chia tay tuyển Việt Nam-1
HLV Park Hang-seo sẽ trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi. Ảnh: Yonhap

Theo hãng truyền thông Yonhap, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Hàn Quốc vào tháng 1/2023 và lên kế hoạch nghỉ ngơi dài hạn.

Người đại diện của ông, Lee Dong-jun cho biết: “Mong muốn của HLV Park Hang-seo là nghỉ ngơi dài hạn sau khi rời tuyển Việt Nam. Ông ấy đã làm một việc quá lâu và cần thời gian để tái tạo năng lượng”.

Bên cạnh đó, Lee Dong-jun tiết lộ HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam trong tương lai để mở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Thực tế, đây vốn là điều HLV 65 tuổi người Hàn Quốc từng thổ lộ nhiều lần trong các cuộc phỏng vấn trước.

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng duy trì vai trò “đại sứ”, làm cầu nối gắn kết mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc ở tất cả các khía cạnh của cuộc sống, trong đó có bóng đá.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hlv-park-hang-seo-se-nghi-ngoi-dai-han-sau-khi-chia-tay-doi-tuyen-viet-nam-post1478878.tpo

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất