HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam

Hôn nhân bền chặt hơn 3 thập kỷ của thầy Park và vợ

Để cổ vũ chồng trận chung kết lượt về AFF Cup 2022, bà Choi Sang-a đã từ Hàn Quốc bay sang Thái Lan.

Tối nay (16/1), tuyển Việt Nam sẽ có trận quyết đấu với tuyển Thái Lan ở chung kết lượt về AFF Cup 2022. Ở lần ra quân này, các chàng trai áo đỏ quyết tâm thắng, mang cúp vàng về tặng thầy Park, Ban huấn luyện và người hâm mộ.

Về phía thầy Park, trận đấu này vô cùng ý nghĩa bởi sau AFF Cup 2022, ông sẽ chính thức thôi giữ chức HLV trưởng của tuyển Việt Nam sau 5 năm gắn bó.

Hiện người hâm mộ trên khắp cả nước đang cùng nhau hướng về Thái Lan, cầu chúc cho các chiến binh sao vàng sẽ toàn thắng.

Hôn nhân bền chặt hơn 3 thập kỷ của thầy Park và vợ-1

Mới đây, HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận được tin cực vui từ quê nhà khi vợ ông - bà Choi Sang-a đã từ Hàn Quốc bay sang Thái Lan để cổ vũ chồng.

Trong một tâm sự cùng báo chí trước đó, người phụ nữ này tiết lộ rất ít khi xem các trận đấu do chồng làm huấn luyện viên vì quá hồi hộp. Và lần nào xem, bà cũng cầu mong để chồng được chiến thắng.

Hôn nhân bền chặt hơn 3 thập kỷ của thầy Park và vợ-2

Khi quyết định sang Thái Lan lần này, bà Choi hiểu hơn ai hết đây là trận chiến vô cùng quan trọng với thầy Park. Bà muốn ở bên động viên, ủng hộ chồng.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã dành hẳn một chỗ ngồi đặc biệt trên khán đài sân Thammasat cho bà Choi Sang-a.

Hôn nhân bền chặt hơn 3 thập kỷ của thầy Park và vợ-3

HLV Park Hang Seo và bà Choi Song-a kết hôn vào năm 1987. Trải qua 36 năm chung sống, bà vẫn luôn là người đứng phía sau ủng hộ, sát cánh cùng chồng.

Nói về người bạn đời, chiến lược gia người Hàn Quốc từng tâm sự vợ ông là người kín tiếng, ít thể hiện ra ngoài nhưng luôn là điểm tựa cho mình.

Hôn nhân bền chặt hơn 3 thập kỷ của thầy Park và vợ-4

Có lần chia sẻ với báo chí HLV Park Hang Seo cho biết, trước khi quyết định sang Việt Nam làm việc, ông đã hỏi ý kiến vợ mình.

Rất may mắn, bà Choi Song-a đã đồng ý. Bởi bà luôn biết rằng chồng mình có tình yêu mãnh liệt với bóng đá nên lúc nào cũng ủng hộ.

Hôn nhân bền chặt hơn 3 thập kỷ của thầy Park và vợ-5

Trải qua hơn 30 năm tình nghĩa vợ chồng, HLV Park Hang Seo luôn biết ơn người bạn đời thầm lặng này.

"Tôi chỉ biết đến bóng đá, còn việc nhà tôi gần như chẳng biết làm gì cả. Tất cả mọi thứ đều do vợ tôi quán xuyến. Nếu như không có vợ tôi, tôi không thể làm được điều mà tôi đang theo đuổi", thầy Park tâm sự.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hlv-park-va-hon-nhan-ben-chat-ben-nguoi-vo-tao-khang-xinh-dep-n-333876.html

Park Hang Seo AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam