HLV Polking đưa trợ lý tai tiếng đến CLB Công an Hà Nội

Huấn luyện viên Alexandre Polking mang theo các trợ lý quen thuộc đến CLB Công an Hà Nội, trong đó có nhân vật từng vướng nhiều tai tiếng.

Tại CLB Công an Hà Nội, HLV Alexandre Polking mang theo đội ngũ huấn luyện thân cận từng làm việc với ông ở nhiều đội bóng.

Trong đó, cái tên đáng chú ý là Luis Pena Viegas. Vị huấn luyện viên này từng gây ra nhiều tranh cãi khi làm việc với bóng đá Việt Nam trước đây.

Từng có thời điểm ông Viegas là người nhận thẻ phạt nhiều nhất V.League với số án phạt nhiều hơn cả cầu thủ.

Đó là giai đoạn ông Viegas làm việc cùng huấn luyện viên Polking trong màu áo CLB TP.HCM. Ở V.League 2021, vị trợ lý người Bồ Đào Nha phụ trách huấn luyện chuyên môn, đồng thời hỗ trợ chỉ đạo cầu thủ cùng ông Polking bên phía đường biên.

HLV Polking đưa trợ lý tai tiếng đến CLB Công an Hà Nội-1
Ông Viegas từng làm việc ở CLB TP.HCM cùng huấn luyện viên Polking.

Chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên, trợ lý Viegas nhận tới 3 thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài ở các trận gặp Đà Nẵng, Quảng Ninh và Sài Gòn. Đây là con số nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở thời điểm đó. Án phạt dành cho ông Luis Viegas là bị cấm chỉ đạo ở vòng 5 V.League 2021/22.

Tới vòng 9 đối đầu với Thanh Hóa, HLV Luis Viegas cũng bị phạt thẻ vàng. Sau đó, do không phục quyết định của tổ trọng tài nên quyết định chạy vào sân phản ứng gay gắt.

Lời lẽ không đúng mực khiến trợ lý Bồ Đào Nha nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài Nguyễn Viết Duẩn, bị cấm chỉ đạo ở 2 vòng tiếp theo.

HLV Polking đưa trợ lý tai tiếng đến CLB Công an Hà Nội-2
HLV Mano Polking và trợ lý Luis Viegas có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy tháng 12/2023.

Trước đó, bản tính nóng nảy của vị trợ lý này cũng nhiều lần khiến ông nhận án phạt khi phản ứng gay gắt với trọng tài Thai League 1.

Giai đoạn làm trợ lý ở đội tuyển Thái Lan, ông Viegas cũng có hành động không đẹp. Sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022, trợ lý của HLV Polking tỏ thái độ không hài lòng và tranh cãi với ban tổ chức, các phóng viên ở khu vực họp báo.

Tối 23/5, câu lạc bộ Công an Hà Nội công bố bản hợp đồng với huấn luyện viên Alexandre Polking. Nhà cầm quân người Brazil ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội đương kim vô địch V.League.

Mức lương ông nhận được thấp hơn con số Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) từng trả cho nhà cầm quân này.

Theo nguồn tin của VTC News, ông Polking được trả mức lương 30.000 USD/tháng khi nhận công việc mới tại Việt Nam. Con số này được cho là vừa phải, không quá cao, không quá thấp.

Đây là mức lương phù hợp với mặt bằng chung của các đội bóng tại V.League và nằm trong khoảng chấp nhận được với ông Polking.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/hlv-polking-dua-tro-ly-tai-tieng-den-clb-cong-an-ha-noi-ar873027.html

HLV Mano Polking CLB Công an Hà Nội

Tin tức mới nhất