HLV U23 Thái Lan vẫn tiếc vì không thắng Việt Nam

HLV U23 Thái Lan, ông Worrawoot Srimaka trải lòng về trận thua trước U23 Hàn Quốc.

U23 Thái Lan chính thức bị loại sau vòng bảng giải U23 châu Á. Thất bại với tỷ số 0-1 trước U23 Hàn Quốc đã đóng sập cánh cửa vào vòng sau.

Lý giải nguyên nhân dẫn đến trận thua này, HLV Worrawoot Srimaka nói: "Phải thừa nhận là tôi thiếu nhiều cầu thủ chủ chốt, họ bị chấn thương hoặc không có thể trạng tốt nhất. Cá nhân tôi cảm thấy hài lòng bởi U23 Thái Lan đã thể hiện tốt với lực lượng hiện có.

Tôi nghĩ việc không có Suphanat trong đội hình ảnh hưởng đến một số cầu thủ như Thanawat Suengchitthawonhay Ben Davis. Nếu anh ấy góp mặt, trận đấu đã hấp dẫn hơn nhiều".

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng chia sẻ về chặng đường đã qua, ông Worrawoot tiếc nuối vì không tận dụng được các cơ hội ở trận đấu với Việt Nam.

HLV U23 Thái Lan vẫn tiếc vì không thắng Việt Nam-1
HLV Worrawoot Srimaka (Ảnh: FAT)

"Với sự chuẩn bị trước giải đấu, đáng nhẽ chúng tôi đã có thể vượt qua vòng bảng. Ở hai trận đầu (với U23 Việt Nam và U23 Malaysia), tiếc là chúng tôi không làm tốt hơn", HLV Worrawoot cho biết.

Theo kế hoạch, U23 Thái Lan sẽ lên đường về nước vào ngày 11/6. Họ sẽ có 2 ngày nghỉ ngơi tại Uzbekistan. Như vậy, hai mục tiêu quan trọng nhất của U23 Thái Lan trong năm 2022 là vô địch SEA Games 31 và vượt qua vòng bảng U23 châu Á đều đã thất bại.

Tại bảng C, hai đội đi tiếp là U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc. Các cặp trận tại tứ kết được xác định sau khi lượt trận cuối cùng của bảng D kết thúc vào hôm nay (9/6).

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/hlv-u23-thai-lan-van-tiec-vi-khong-thang-viet-nam-ly-giai-nguyen-nhan-thua-tran-truoc-han-quoc-220229604647768.htm

U23 Thái Lan U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất