HLV U23 Việt Nam khóc nghẹn kể khó khăn trước ngày rinh cúp

HLV Đinh Thế Nam cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, lãnh đạo VFF,... khi đồng hành cùng U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam chính thức "xưng vương" tại giải U23 Đông Nam Á sau khi hạ gục người Thái với tỷ số 1 - 0 trong trận chung kết tối nay (26/2) diễn ra trên đất Campuchia. Để có được thành công ấy, các chân sút trẻ đã phải thì đấu bằng 200% sức lực khi nhiều đồng đội nhiễm Covid-19.

Bởi vậy, ngoài việc chăm lo cho sức khỏe của các học trò, Ban huấn luyện, đặc biệt là huấn luyện viên Đinh Thế Nam rất đau đầu với "bài toán nhân lực".

Và phải đến khi các học trò có được chiến thắng tại trận chung kết, vị thuyền trưởng U23 Việt Nam mới có những trải lòng về khó khăn thời gian qua.

HLV U23 Việt Nam khóc nghẹn kể khó khăn trước ngày rinh cúp-1
Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc

Ông xúc động chia sẻ tại buổi họp báo khi trận đấu, được tờ Pháp luật và Bạn đọc trích dẫn: "Khó khăn nhất là cứ chuẩn bị trước khi thi đấu thì các cháu lại dương tính. Thực sự cảm giác rất buồn.

Không phải bản thân tôi mà tất cả thành viên đều cảm thấy vậy. Mỗi sáng thức dậy lại lo rằng không biết hôm nay test Covid có thêm ai bị dương tính hay không?

Mỗi ngày tôi chỉ biết nói với các VĐV mạnh khỏe còn lại rằng chúng ta đang thi đấu cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Thêm nữa, chúng ta cần phải thi đấu thay cho phần của các đồng đội của mình.

Các bạn ấy đang dương tính, rất muốn thể hiện nhưng không thể vì không may mắc Covid-19

Tôi chỉ biết động viên các cháu cố còn lại gắng sinh hoạt tập luyện. Cùng với đó, các cầu thủ được bổ sung sang cũng có trình độ rất tốt, đáp ứng được nhu cầu khi đội gặp tổn thất về lực lượng".

Qua đây, ông cũng gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ, người hâm mộ, Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia, lãnh đạo VFF,... đã đồng hành cùng U23 Việt Nam suốt thời gian qua.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hlv-u23-viet-nam-bat-khoc-ke-loat-kho-khan-truoc-ngay-vo-dich-n-297530.html

U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất