Hồ Ca bị đào lại phát ngôn 'thiếu muối' liên quan đến phụ nữ ở hậu trường phim cũ

Là một diễn viên tài năng nhưng Hồ Ca thường xuyên khiến fan thất vọng vì nhiều phát ngôn gây tranh cãi.

Ngày 10/2, nam diễn viên Hồ Ca khiến cộng đồng mạng Trung lẫn Việt đều hoang mang khi đã trả lời với tạp chí Vogue rằng bản thân anh không thích phụ nữ sơn móng tay. Điều này hoàn toàn bình thường nếu sau đó, Hồ Ca không nói thêm: "Tôi cảm thấy phụ nữ làm móng sẽ lười biếng. Làm móng rồi sẽ không thể dọn dẹp được nhà cửa". Phát ngôn này của nam thần Hoa ngữ sinh năm 1982 nhận về không ít gạch đá.

Hồ Ca bị đào lại phát ngôn thiếu muối liên quan đến phụ nữ ở hậu trường phim cũ-1
Hồ Ca đang nhận phải nhiều chỉ trích vì phát ngôn bị cho là phân biệt giới

Ngay sau đó, cư dân mạng lại có dịp "đào" lại một lần trả lời phỏng vấn của Hồ Ca trên phim trường Phong Trung Kỳ Duyên năm 2014. Trong đó, khi được hỏi rằng bản thân Hồ Ca trong phim lẫn ngoài đời đều mang lại cảm giác đa tình, nam diễn viên đã thẳng thắn bộc bạch: "Tôi cảm thấy đàn ông đa tình là chuyện bình thường. Nếu đàn ông không đa tình thì anh ta sẽ thiếu rất nhiều động lực dù là trong sự nghiệp hay đường học vấn".

Anh còn đề cập đến nỗi khổ của đàn ông ở đời là khi mọi nỗ lực đều chỉ vì một người phụ nữ. "Nếu có thể biến một người phụ nữ thành nhiều người phụ nữ thì động lực của bạn sẽ gia tăng gấp trăm vạn lần", Hồ Ca cho biết.

Hồ Ca bị đào lại phát ngôn thiếu muối liên quan đến phụ nữ ở hậu trường phim cũ-2
Hồ Ca cho rằng "đàn ông đa tình là chuyện bình thường" trong một cuộc phỏng vấn trên phim trường Phong Trung Kỳ Duyên

Lời chia sẻ này của Hồ Ca đã khiến MXH dậy sóng. Nhiều ý kiến cho rằng anh chàng có "máu" gia trưởng, thế nhưng nghiêm trọng hơn là thói trăng hoa, "một chân đạp nhiều thuyền" không thể chấp nhận được. Một người còn đùa rằng hèn chi phía Hồ Ca cứ hay tỏ ra mình "ế lâu ế dài", hóa ra là vì tính cách này.

Hồ Ca bị đào lại phát ngôn thiếu muối liên quan đến phụ nữ ở hậu trường phim cũ-3
Fan thất vọng vì câu trả lời của Hồ Ca

Một số bình luận khác của fan Việt về phát ngôn xưa và nay của Hồ Ca:

- Bảo sao không "ế"! Trong vòng showbiz chắc ai cũng biết cái tính gia trưởng "hãm tài" này của anh rồi nên người ta mới né anh đó, đúng là "ế nhờ thực lực"...

- Biến một người phụ nữ thành nhiều người phụ nữ...?

- Tư tưởng lệch lạc vậy trời, lại còn công khai trả lời phỏng vấn kiểu này thì tư tưởng nó đã ăn sâu vào máu rồi.

- Chỉ cần nói "Tôi không thích phụ nữ làm móng" là được rồi, vì gu mỗi người khác nhau. Tự dưng đệm thêm câu sau nữa lại thấy anh gia trưởng và thích đánh đồng người khác ghê.

- Trước thiện cảm phết mà đọc xong thất vọng thực sự...

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Bản thân Hồ Ca là một nam diễn viên tài năng, rất được lòng khán giả nhờ khiếu diễn xuất - điều vốn không có gì tranh cãi. Phong Trung Kỳ Duyên cũng từng là dự án cổ trang chất lượng, bên cạnh Hồ Ca còn có sự góp mặt của Lưu Thi Thi, Bành Vu Yến, Hàn Đống, Địch Lệ Nhiệt Ba,... Thế nhưng, nhiều phát ngôn ngoài đời của anh lại khiến không ít fan ngạc nhiên và thất vọng vì bị cho là "EQ thấp", cổ hủ và có tính đánh đồng cao.

Hồ Ca bị đào lại phát ngôn thiếu muối liên quan đến phụ nữ ở hậu trường phim cũ-4
Hồ Ca trong Phong Trung Kỳ Duyên

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ca-bi-dao-lai-phat-ngon-thieu-muoi-o-hau-truong-phim-cu-neu-co-nhieu-phu-nu-thi-dong-luc-se-gia-tang-gap-tram-lan-162211102155142716.htm

Hồ Ca

Tin tức mới nhất