Hồ Ca đòi được đóng vai cameo trong 'Yến vân đài' nhưng bị Đường Yên từ chối

Dù Hồ Ca chủ động mở lời, còn đến tận phim trường thăm Đường Yên để ủng hộ nhưng cô nàng vẫn không 'nể nang'.

Yến vân đài bị ''đắp chiếu'' nhiều năm, tới khi lên sóng lại ''không kèn không trống'' gì, nhưng vẫn mang tính đề tài lớn. Dù vẫn có chê có khen, nhưng hiệu ứng phim mang về ở mức tốt.

Hồ Ca đòi được đóng vai cameo trong Yến vân đài nhưng bị Đường Yên từ chối-1

Yến vân đài là bộ phim đại nữ chủ, cho nên diễn xuất của Đường Yên lần này gặp độ khiêu chiến không nhỏ. Đường Yên gây tranh cãi vì đã sắp qua tuổi băm mà vẫn đóng vai thiếu nữ. Kỹ thuật diễn của Đường Yên trước giờ vẫn ổn định nhưng cô không thoát ra được màu nhân vật ngốc bạch ngọt. Tiêu Yến Yến cũng vậy, dù có tính cách hào sảng, hơi chút hiếu thắng nhưng vẫn khiến khán giả cảm giác hơi ngốc bạch ngọt. 

Hồ Ca đòi được đóng vai cameo trong Yến vân đài nhưng bị Đường Yên từ chối-2

Tuy nhiên, vẫn có khán giả khen ngợi Đường Yên diễn xuất ngày càng linh hoạt, thể hiện được linh khí của nhân vật thì dù có 'ngốc bạch ngọt' hay không cũng vẫn tốt hơn nhiều diễn viên đơ như cây cơ khác. Đậu Kiêu và Xa Thi Mạn cũng phối hợp rất tốt, chỉnh thể chất lượng phim ở mức tốt. 

Hồ Ca đòi được đóng vai cameo trong Yến vân đài nhưng bị Đường Yên từ chối-3
Đậu Kiêu 


Hồ Ca đòi được đóng vai cameo trong Yến vân đài nhưng bị Đường Yên từ chối-4
Xa Thi Mạn 

Gần đây, Hồ Ca khi tham dự một hoạt động đã được hỏi về cảm nhận với phim Yến vân đài. Nam diễn viên chia sẻ anh cảm thấy từ đạo diễn đến diễn viên của Yến vân đài đều tốt, phim đáng giá để thưởng thức, hơn nữa Đường Yên thân là nữ chính vẫn luôn nỗ lực. 

Hồ Ca và Đường Yên trước đây quen biết nhau khi đóng chung Tiên kiếm kỳ hiệp nên với những bộ phim của cô, anh đều dõi theo. Theo lời Hồ Ca kể lại trong buổi phỏng vấn thì anh còn nhiều lần đến thăm Đường Yên khi cô nàng đang ở phim trường.

Hồ Ca đòi được đóng vai cameo trong Yến vân đài nhưng bị Đường Yên từ chối-5
Hồ Ca trong lần đến phim trường ủng hộ Đường Yên 

Ngoài những chuyện trên, Hồ Ca còn tiết lộ: "Đường Yên bây giờ thay đổi rồi, tôi tốt xấu cũng đến phim trường thăm em ấy mấy lần, nhưng lần trước tôi hỏi em ấy 'Yến vân đài' là bộ phim tốt như vậy sao không mời anh đóng vai cameo, lại bị em ấy từ chối!'".

Hồ Ca nói vậy khiến cánh phóng viên rất khó hiểu, đề nghị anh giải thích kỹ hơn, thì Hồ Ca nói: "Đường Yên nói tôi, làm người độc thân thì quan trọng nhất là tìm bạn gái, công việc chỉ xứng xếp ở vị trí thứ 2 thôi, đến phim trường, mời ăn cơm thì còn được!".

Hồ Ca đòi được đóng vai cameo trong Yến vân đài nhưng bị Đường Yên từ chối-6
Ngẫm lại thì Đường Yên nói cũng không sai chút nào, Hồ Ca nên tìm bạn gái là vừa!


Hồ Ca đòi được đóng vai cameo trong Yến vân đài nhưng bị Đường Yên từ chối-7
Gần đây có tin Đường Yên và Hồ Ca sẽ tái hợp trong Phồn Hoa, khiến fans rất mong chờ

Theo Baodatviet.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ho-ca-doi-duoc-dong-vai-cameo-trong-yen-van-dai-nhung-bi-duong-yen-tu-choi-1984357.htmlhttp://gioitre.baodatviet.vn/ho-ca-doi-duoc-dong-vai-cameo-trong-yen-van-dai-nhung-bi-duong-yen-tu-choi-1984357.html

Hồ Ca Đường Yên

Tin tức mới nhất