Hổ đói vồ chết người phụ nữ ở công viên doang dã

(2Sao) - Vì coi thường lời cảnh báo của công viên, cả hai phụ nữ người Trung Quốc đã phải trả cái giá quá đắt cho hành động của mình.

Bỏ qua những lời cảnh báo, hai phụ nữ đã mở cửa bước ra khỏi xe ô tô khi ghé thăm khu thú dữ tại Công viên Thế giới Hoang dã Bát Đạt Lĩnh, cách thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc 60km về phía Tây Bắc. Hậu quả là một người đã tử vong do bị hổ tấn công trong khi người còn lại cũng bị chấn thương nghiêm trọng.

Toàn cảnh cô gái bị hổ vồ từ phía sau.


Trang tin Sohu nước này cho biết, ngày 23/7 vừa qua, một gia 4 người bao gồm 1 phụ nữ trung tuổi, 1 cô gái, 1 người đàn ông và 1 đứa trẻ đã ghé thăm Công viên Thế giới Hoang dã Bát Đạt Lĩnh. Theo hình ảnh ghi lại được của camera giám sát, khi đi qua khu nuôi hổ, cô gái đã tức giận bước ra khỏi ô tô sau trận cãi vã nảy lửa với người đàn ông trên xe. Chỉ vài giây sau đó, cô bị một con hổ đói vồ lấy từ sau lưng rồi lôi đi.


Ngay lập tức, người đàn ông và người phụ nữ lớn tuổi đã chạy ra khỏi xe để cứu cô gái. Thật không may, họ không cứu được cô gái, người phụ nữ lớn tuổi lại tiếp tục lọt vào tầm ngắm của một con hổ khác giống Siberia.

Mặc dù đội ngũ cứu hộ của công viên đã có mặt tại hiện trường ngay lúc đó nhưng người phụ nữ lớn tuổi vẫn không qua khỏi. Về phần cô gái sau đó đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng.

Hiện công viên nơi xảy ra vụ việc đã bị đóng cửa để phục vụ công tác điều tra.

Cô gái bước ra khỏi ô tô bỏ mặc lời cảnh báo trước đó của công viên.

Người phụ nữ lớn tuổi đuổi theo sau lại bất ngờ trở thành miếng mồi cho con hổ khác.

Hiếu Minh
Nguồn: RT
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao