Tân binh 'họ hàng xa' với TWICE được Knet khen ngợi về khả năng hát live, Vnet tranh thủ 'cà khịa' nhóm đàn chị

Quả thật là đàn chị TWICE có lẽ cần học hỏi thêm khi chứng kiến màn ra mắt hát live đầy ấn tượng của các cô nàng STAYC.

2020 là một năm đón nhận sự xuất hiện của hàng loạt các tân binh Kpop với mọi thể loại, phong cách khác nhau dù dịch bệnh gây ảnh hưởng nhiều tới giới giải trí. Tuy thời gian hoạt động ít ỏi, nhưng các nhóm nhạc tân binh đã cố gắng đem đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng dàn visual "miễn chê" gây dấu ấn đậm nét trong lòng của các fan Kpop. 

Nhưng bạn có tin vào trường hợp của một tân binh "mắc lỗi" ngay từ sản phẩm debut mà vẫn được cư dân mạng khen tới tấp không? Knet vốn khẩu nghiệp, nay lại lành tính vậy sao...

Tân binh họ hàng xa với TWICE được Knet khen ngợi về khả năng hát live, Vnet tranh thủ cà khịa nhóm đàn chị-1
2020 - năm của hàng loạt các tân binh "khủng long" Kpop

STAYC - nhóm nhạc tân binh đến từ công ty High Up Entertainment đã trở thành chủ đề khen ngợi của đa số khán giả tại Hàn Quốc nhờ khả năng hát live của mình. Mặc dù mới debut được 1 tháng cùng sản phẩm âm nhạc SO BAD, nhưng các cô nàng STAYC đã gây ấn tượng vì hát live từ đầu đến cuối trong suốt quá trình quảng bá ca khúc đầu tiên của nhóm. Sân khấu đầu tiên của STAYC diễn ra vào ngày 13/11 và nhóm đang thực hiện tuần quảng bá cuối cùng của SO BAD, kết thúc vào ngày 13/12/2020.

Đáng chú ý, sân khấu trình diễn của các cô nàng tại Musik Bank ngày 11/12 vừa qua đã nhận về vô số lời khen của Knet nhờ khả năng hát live ấn tượng của STAYC. Nếu như những ngày đầu, các cô nàng STAYC được giới thiệu nhờ nhan sắc, profile ấn tượng của các thành viên cùng bộ đôi sản xuất thần thánh Black Eyed Pilseung (chủ nhân của hàng loạt hit được thể hiện bởi TWICE, SISTAR, Miss A,...), thì giờ đây nhóm lại tiếp tục được chú ý nhờ khả năng hát live không kém gì các nhóm nhạc hàng đầu hiện nay.

Người hâm mộ nhận ra các cô nàng đang dần hoàn thiện kỹ năng của một thần tượng đích thực. Mặc dù vẫn còn những sai sót nhưng chính những điều này đã giúp các cô nàng chứng tỏ rằng họ đang hát live hoàn toàn. Sở hữu ngoại hình ấn tượng, giờ đây STAYC còn khiến khán giả trầm trồ nhờ kỹ năng hát ổn định và rất cố gắng trình diễn thật, bảo sao mà được khen hết lời:

- Trời ơi xuất sắc, nghe được cả tiếng thở của nghệ sĩ trong mic luôn.

- Khoảng giây thứ 38 vẫn mắc lỗi, nhưng mà kỹ năng hát của họ ổn định thực sự? Không nhầm đấy chứ, tân binh mà?

- Hát hay, phải khen.

- Đây mới là tài năng thực sự nè, vừa nhảy vừa hát được, mấy video các em nhảy cover tôi cũng ghiền lắm.

- Tân binh có tài, xứng đáng được chú ý nhiều hơn.

- Ước gì các bé nổi tiếng hơn, mà chắc ngày đó sẽ không còn xa đâu.

- À giọng ca chính của nhóm là diễn viên Park Si Eun đó. Diễn xuất tốt giờ vào nhóm còn làm main vocal luôn.

- Các thành viên đều làm tốt vị trí của mình, sáng sân khấu, hứa hẹn tương lai rộng mở đó.

- Tân binh mà được vậy là tốt rồi, còn hát live nữa chứ.

- Quan trọng là nhìn ai cũng thấy cảm giác họ đang tận hưởng sân khấu, đam mê trình diễn bùng cháy trong ánh mắt luôn á. 

- Giờ công ty chỉ cần chăm chỉ, làm việc hiệu quả nữa là ngon lành rồi.

Tin tức về tân binh "khủng long" này cũng nhanh chóng đến tai Vnet, đa số khán giả đều nhận xét nhóm đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình và tin rằng các cô gái sẽ sớm phát triển trong tương lai không xa. Bên cạnh đó, có khán giả còn tranh thủ "cà khịa" đến "họ hàng xa" của STAYC là TWICE. Cùng được "ông trùm" Black Eyed Pilseung sáng tác nhạc để hát, nhưng ngay cả khi sở hữu những hit "khủng" trong tay như Fancy, Likey, TWICE vẫn không thể cải thiện khả năng hát của mình trong nhiều năm qua:

- Bài debut nhóm hay ghê.

- Mình nghe audio rồi nên khi nghe live thấy các bạn ổn phết luôn ý. Không quá xuất sắc nhưng là rất tốt so với một tân binh rồi. 

- Tân binh mà hát live như này là tốt lắm rồi còn gì, mấy bé chỉ mới debut thôi, còn rất nhiều thời gian để các bé trau dồi thêm kỹ năng. 

- Nhóm dễ thương lắm luôn, phần đông trong độ tuổi thành niên nữa nên vẫn có những nét trẻ con tinh nghịch cực kỳ. Chăm chỉ hát live, lễ phép, tài năng. Nhìn vào ai cũng thấy thiện cảm hết. Mình tuổi cũng tương đồng với mặt bằng chung của nhóm mà chỉ cần bị nói một chút thôi cũng cảm thấy stress quá trời nên chỉ mong netizen đỡ khắt khe hơn. Công ty cố gắng phát huy tinh thần như này thì kiểu gì nhóm cũng sẽ có chỗ đứng nhất định và bật lên thành sao lớn trong tương lai, không phải fan nhưng vẫn sẽ ủng hộ nhóm dài dài.

- TWICE nên học hỏi theo.

- Cũng mong STAYC thành công, bài này hát mệt bỏ xừ mà vẫn hát live, vẫn nhảy liên tục, vẫn giữ được trạng thái biểu cảm tự nhiên tươi mới, nhìn nhóm mới debut mà biểu diễn rất tốt, không mang cảm giác diễn và tràn đầy sức sống luôn, ai trông cũng "duyên" hết, visual vocal, concept đều ổn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tan-binh-ho-hang-xa-voi-twice-duoc-knet-khen-ngoi-ve-kha-nang-hat-live-vnet-tranh-thu-ca-khia-nhom-dan-chi-162201212200029316.htm

Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao